Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Xem Phim Truyền Hình Ấn Độ Cuộc Chiến Những Nàng Dâu Thuyết Minh Tập 19

Thời gian cuoc chien nhung nang dau tạm xa đủ để đọng lại cho nhau nhiều hơn, nỗi nhớ về nhau đầy hơn, tạm xa để khi gặp lại mang đến nhiều mới mẻ cho nhau hơn. Tạm xa cũng là để trái tim cả hai bớt xáo động, dịu lại những ngọn lửa cứ muốn bùng cháy mỗi lần gặp nhau. Còn ta với nồng nàn. Câu hát chàng tặng nàng mỗi lần gặp, mỗi lần xa là chút nồng nàn dành cho nhau.  Lời hẹn gặp nhau trong buổi họp lớp ở thành phố phương Nam, cho dù đây không phải lần đầu kể từ khi họ tìm thấy nhau ở thành phố này cũng làm cho hai người hồi hộp mong đợi. Và đó cũng là lý do để nàng đến muộn một chút, nàng muốn có sự chuẩn bị kỹ, trang điểm thật đẹp và lần gặp nào cũng như là lần đầu tiên trong mắt chàng. Món thứ hai vừa dọn lên thì nàng đến. Thanh nhã, yểu điệu vừa đủ mức duyên dáng, nàng chào mọi người và cảm nhận được ánh mắt chàng đang rất trìu mến nhìn mình. Cô bạn ngồi bên cạnh chàng biết ý, nhường chỗ lui về cuối bàn, và vô tình họ trở thành cặp đôi trung tâm của bàn tiệc.Một cái nắm tay kín đáo, tay chàng thật ấm. Một chút chạm vai nhau, vai chàng thật rộng. Một thoáng môi nàng phớt qua má chàng nhẹ như gió nhưng cả hai như cùng run. Và họ chung một ly rượu, một ly nước. Ai cũng có một sô phận riêng, nhưng vào lúc này, không chỉ chàng và nàng mà cả các bạn cùng lớp đang sống trong ký ức, sống trong giấc mơ thời niên thiếu, sống trong những trong veo hồn nhiên tuổi học trò. Mọi tiểu tiết quy tắc luật định cuộc sống không tồn tại. 
Chàng và nàng nhìn nhau, khoảnh khắc xem phim không gian chỉ dành cho hai người, nàng thu hình chàng vào mắt mình, đôi mắt to tròn bí ẩn như đêm nhìn muốn hút người đối diện, còn chàng cũng ôm trọn nàng trong ánh mắt nồng nàn như nắng, với họ mọi thứ khác không tồn tại xung quanh…Nhiều năm về trước, khi nàng bước vào tuổi trăng rằm thiếu nữ, không có gì đặc biệt ngoài làn da trắng mịn, tóc dài và đôi mắt to tròn, học cũng chỉ loại khá trong một lớp toàn thành phần ưu tú của một trường cấp 3 nổi tiếng ở Hà Nội. Chàng là một thiếu niên anh tuấn, thư sinh, hiền lành, ít tham gia các trò nghịch tinh của các bạn trai cùng lớp, học rất xuất sắc các môn tự nhiên. Chàng và nàng ngẫu nhiên được xếp cùng tổ suốt hai năm học chung, chàng ngồi bàn dưới, và ngay sau lưng nàng. Cũng không biết điều gì là lực hấp dẫn hút chàng và nàng với nhau, chỉ biết rằng chàng thích cô bạn mắt to, da trắng, giọng nói mềm như nước, có một dáng vẻ gì đó rất khác các bạn gái cùng lớp. Còn nàng thì thích chàng ngoài nể tài học giỏi, thông minh, còn là cách chàng có vẻ lịch lãm trong giao tiếp với bạn bè, một vẽ lịch lãm thiên bẩm ngay từ nhỏ cũng khác biệt với các bạn trai cùng tuổi. Mỗi học kỳ qua đi, sự gắn kết tình bạn của hai người như một gần hơn, chắc hơn, và mơ hồ giữa họ có một tình cảm khác hơn tình bạn. Để che dấu sự phát hiện của bạn cùng lớp và thầy cô giáo, họ đã ngầm có một giao ước bí mật riêng của hai người. 
Hồi đó, chẳng biết học theo phương pháp sư phạm gì, nhưng phim cuoc chien nhung nang dau thầy cô giáo có quyền can thiệp sâu vào các mối quan hệ bạn bè, thầy trò trong trường, nếu mà biết ai với ai trong lớp có tình cảm với nhau, không bị bêu trước lớp một cách thô bạo như vi phạm kỷ luật, thậm chí là trọng tội, thì cũng bị chúng bạn trêu ghẹo cho đến khi thay vì là bạn sẽ trở thành thù để dẹp tan các trò gán ghép kia. Ngoài âm nhạc là một niềm đam mê chung, thì những cuốn sách là sứ giả của hai người, bởi sách ở nhà chàng rất nhiều, như một thư viên mini, còn nàng thì mê đọc sách hơn tất cả các trò chơi khác. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ êm đềm trôi dần theo thời gian, chàng và nàng vừa đua nhau, vừa giúp nhau học thật tốt, để tới đích cuối là hết phổ thông và thi đậu vào Đại học. Họ hẹn nhau, chàng vào Bách khoa, nàng vào Tổng hợp Văn. Người tính không bằng Trời tính”. Mùa hè để chuẩn bị bước vào năm học cuối cấp, một sự kiện lớn của đất nước đã vô tình chia rẽ chàng và nàng trong một cuộc chia tay Nam - Bắc, khi mối tình thơ tuổi học trò chỉ mới chớm với vài lần nắm tay nhau ngượng ngịu, e dè trong các cuộc sinh hoạt tập thể Đoàn Thanh niên. Họ bị lạc nhau suốt gần 20 năm sau đó. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét