Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Phim Nợ Anh Một Giấc Mơ Kênh Todaytv Bản HD Tập 20

Người ta vẫn thường cô đơn vào mùa đông, đó là trạng thái Phim No Anh Mot Giac Mo lửng lơ khi cuộn tròn cảm xúc nằm lăn lóc một xó trong trái tim. Đôi lúc cũng chẳng phải một mình nhưng họ vẫn cứ lang thang trong thế giới của chính họ, không chịu thoát ra ngoài, không chịu phá vỡ tổ kén cô đơn đang ngày càng chồng chất, dày đặc. Người ta viện cớ mùa đông lạnh ủ mình trong chăn và ủ cảm xúc trong một con ngõ không lối thoát. Người ta lúc nào cũng ban cho mình cái đặc quyền được phép cô đơn, được phép sống với nó. Còn em, có anh ở đây rồi, em đừng cho phép mình cái đặc quyền ấy nhé…Chuyện mùa đông, chuyện của những kẻ lười yêu…Giá mà mùa đông có người để mong, để nhớ, để nhắc nhở mặc ấm lúc ra đường lúc sáng sớm gió lạnh. Ừ là giá mà thôi, rồi để mặc hai chữ ấy trôi tuột đi theo mùa đông ảm đạm. Nhưng rồi chính đó lại là những người không chịu yêu, không chịu mở lòng ra, cứ mãi ôm khư khư thế giới của riêng mình vỗ về những ngày đông co ro nhớ thương một người nào đó không tên… Là lười yêu, là vì để mặc cho cảm xúc buông thả có cũng được mà không có cũng được…Em à, người ta lười yêu là vì người ta chưa tìm được hạnh phúc thực sự, còn em đừng lười yêu anh trong mùa đông nhé, sẽ cô đơn lắm…

Con người ta ai Xem Phim cũng có những điều cũ về một người cũ ở một nơi cũ nào đó và mùa đông là thời điểm vô vàn cái “cũ” ấy có cớ để thức dậy luộm thuộm trong tim. Tại sao chúng ta được phép nghĩ đến tương lai, mơ về tương lai mà lại không được phép nhớ về quá khứ, dù chỉ một chút? Thực ra điều này cũng không có gì là sai lầm, là lén lút, chỉ là nghĩ về nó và nhớ một chút, mỉm cười một chút vì những ngày đã trôi đi rất xa ấy đã cho bản thân trưởng thành hơn rất nhiều. Thầm cảm ơn người “cũ” vì đã cho mình biết được rằng cần phải trân trọng hiện tại nhiều hơn. Cả anh và em đều đã-từng-yêu, chúng ta được phép nghĩ về họ, nhưng chỉ nhớ thôi, không được phép thương và yêu…Cũng tại vì mùa đông, nên anh có vô vàn câu chuyện muốn kể với em… Và hãy để mỗi mùa đông là một câu chuyện nhỏ đầy kỉ niệm trong câu chuyện tình yêu của chúng mình em nhé!
Anh là một Nhân Mã, là đứa con của lửa nhưng lại mang No Anh Mot Giac Mo trong mình trái tim của gió – một cơn gió lãng đãng và vô định. Khi chấp nhận yêu anh nghĩa là em phải bắt đầu quen với việc cưỡi ngựa, cầm cương bởi vì anh chính là con ngựa hoang khó thuần chủng nhất. Với anh, tình yêu giống như một cuộc rượt đuổi cảm xúc. Chỉ có điểm đầu mà không bao giờ có điểm cuối. Đừng rào cản tình yêu của anh bằng quá nhiều quy tắc, quá nhiều luật lệ. Đừng hoài nghi cũng đừng ghen tuông vì chẳng có gì mệt mỏi bằng việc một con ngựa hoang bị bắt nhốt lại đâu em, càng bị giới hạn sẽ càng đau khổ và cuối cùng chỉ còn cách gắng sức phá vỡ hàng rào để thoát ra mà thôi. Hẳn rằng em cũng không muốn thế, đúng không? Cương – nhu vừa đủ, giữ mà như không, lạt mềm buộc chặt thôi em nhé!Hãy có niềm tin rằng Nhân Mã vô cùng chung thủy và trung thành với tình yêu. Hãy nghĩ đến việc một ngày nào đó con ngựa hoang bị thuần hóa, nó sẽ chỉ răm rắp nghe theo lời vị chủ. Khi bắt đầu thực sự yêu một ai đó, Nhân Mã sẽ dường như biến thành con người khác, nổi loạn và bất cần. Nếu đã xác định mục đích rõ ràng Nhân Mã sẽ chỉ tiến về phía trước mà không cần quan tâm xem người ta nghĩ gì. Có thể đôi lúc anh hơi độc đoán thì hi vọng em vẫn sẽ đủ kiên nhẫn và yêu thương để hiểu anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét