Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 8 HD Thuyết Minh Tập 73

Con gái sẽ ra hiệu phim co dau 8 tuoi cho người yêu mình biết họ đang muốn thứ gì, và họ rất trông chờ vào chuyện người yêu mình sẽ ngay lập tức nhận ra vấn đề.Ví dụ như họ khen một chiếc túi thật là đẹp quá, có nghĩa là “Anh mà mua tặng em thì em sẽ sướng điên lên đó”. Đơn giản phải không Nếu các anh người yêu chẳng may để quên áo hoodie nào ở nhà chúng tôi thì, các anh xác định là không bao giờ lấy lại nó được nữa đâu. Con gái mặc áo người yêu thì trông dễ thương biết bao nhiêu! Con gái chúng tôi thích được nắm tay ở nơi đông người. Công bằng mà nói thì là rất thích, cực kì thích, vô cùng thích. Nếu thái độ của các anh mà thay đổi đột ngột ngay khi đám bạn của các anh xuất hiện thì chúng ta coi như xong nhé! Nhưng mà cũng đừng bảo vệ một cách thái quá. Em đừng đi với thằng ấy,Em đừng đi khuya Em đừng mặc đồ hở hang những điều đó chỉ làm con gái ngạt thở và khiến họ ngán ngẩm thôi.Con gái không thích bày tỏ quá lộ liễu nơi công cộng đâu nhưng nếu được người yêu hôn nhẹ trước mặt bạn bè thì quả thật là rất hạnh phúc. Hãy chú ý những điểm dù nhỏ nhặt. Chẳng hạn như mái tóc vừa mới uốn nhẹ, màu móng đã đổi từ hồng sang xanh, màu tóc đã nhuộm từ đen sang nâu đỏ. Điều đó rất đáng trân trọng đấy. Hỏi thăm về những người bạn thân thiết của con gái. Nếu bạn bè chúng tôi mà thích các anh thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều! Không phải các anh không biết điều đó chứ? Hãy âu yếm con gái mỗi khi có thể!  
Nhận xét rằng Em thật là xinh đẹp sẽ thể hiện sự tôn trọng nhiều xem phim hơn là “Em thật là nóng bỏng. Con gái chẳng mong gì chuyện các anh sẽ đọc được họ đang nghĩ gì, nhưng ít nhất thì những lúc cần, các anh hãy hỏi vài câu thể hiện sự quan tâm như: 'Em đang nghĩ gì?Em đang cảm thấy gì? mặc dù sau đó có khi chúng tôi chỉ buông câu hờ hững:"Không có gì!Nhìn sâu vào mắt nhau, đối với con gái đôi khi chỉ vậy là tất cả. Đừng bao giờ dại dột đề cập tới bất kì người bạn gái cũ nào cả. Đừng bao giờ. Một phần vì chúng tôi đã tự tìm hiểu hết rồi.Hãy cư xử thật đàn ông và khiến con gái thoải mái mỗi khi họ xuất hiện mà không trang điểm nhé, đó là một trong những điều vĩ đại nhất các anh có thể làm đấy. Giới thiệu bạn gái với gia đình là một việc rất quan trọng nên hãy suy nghĩ kĩ về chuyện đó. Đừng bao giờ dẫn bạn gái về ra mắt mà bản thân chưa chuẩn bị cho màn “chào hỏi đính ước. Viết thư tay vào những dịp sinh nhật, Giáng sinh, kỉ niệm,... là điều dễ thương nhất trên đời. Cứ tiếp tục làm như thế là được. Nếu đột nhiên đang nhắn tin mà con gái chúng tôi không gửi mặt cười hay icon nữa thì có nghĩa là đã có chuyện gì đó không ổn rồi, và các anh nên tìm hiểu ngay là chuyện gì đi.Con gái là chúa nghĩ nhiều. Hãy làm quen với chuyện đó và dừng than thở Em nghĩ nhiều quá đi. Cảm ơn nhiều lắm các anh bạn trai yêu dấu ạ! 

Đó là nghịch lý của sự lựa chọn co dau 8 tuoi. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi chúng ta có càng nhiều lựa chọn thì mức độ thỏa mãn đối với những thứ chúng ta có được càng ít đi. Lý thuyết này bắt nguồn từ việc khi chúng ta có nhiều sự lựa chọn, chúng ta có chi phí cơ hội lớn hơn hay nói khác đi là chúng ta mất nhiều thứ hơn để đạt được một thứ, bởi vậy niềm vui của chúng ta sẽ giảm bớt. Bạn càng cố giữ ai đó ở gần thì bạn sẽ càng đẩy người đó ra xa bạnĐây là những điều gây tranh cãi về sự ghen tuông trong các mối quan hệ; một khi cảm xúc và hành động mang tính nghĩa vụ, nó sẽ mất đi ý nghĩa của mình. Nếu bạn cố ép bạn gái phải dành cả ngày cuối tuần chỉ để ở bên bạn thì khoảng thời gian ấy cũng sẽ trở nên vô nghĩa mà thôi. Bạn càng học nhiều thì bạn càng nhận ra mình biết ít, Một câu ngạn ngữ cổ đã khẳng định: Mỗi khi bạn tăng thêm một phần hiểu biết, nó thậm chí đặt ra nhiều câu hỏi hơn cả những gì bạn đã giải quyết được. Bạn càng ghét một điều gì đó ở người khác, nhiều khả năng bạn đang trốn tránh chính điều đó ở bản thân mình. Chẳng hạn, một người thường xuyên lo lắng về cân nặng sẽ luôn nói những người khác béo. Một người đàn ông bận tâm về tiền thường chỉ trích những người có chung mối bận tâm ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét