Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Xem Phim Cuộc Chiến Những Nàng Dâu Thuyết Minh Bản Đẹp Tập 19

Chính vì vậy những người đàn ông luôn nghĩ phim cuoc chien nhung nang dau rằng trong mắt những cô gái nay họ sẽ không phải là sự lựa chọn đầu tiên.Họ hoàn hảo, vậy nên họ có nhiều mối quan hệ, có nhiều kế hoạch và nguyện vọng. Cuộc sống của họ dường như quá vội vã và không có thời gian cho việc kết hôn. Chính vì vậy những cô gái hoàn hảo, hãy sống chậm một chút để biết được xung quanh mình có những gì.Những cô gái có cá tính mạnh đương nhiên sẽ sống theo cách mà họ muốn, họ hoàn toàn không có quy luật nào và dường như không thể thoả hiệp. Bởi họ quá yêu quý sự tự do và chưa muốn “có nơi có chốn”.Sống một mình, vẫn có bạn bè để tụ tập, có khả năng chu cấp cho bản thân. Họ coi việc kết hôn như việc phải kí bản cam kết tự cầm tù bản thân.Các chàng trai thường muốn che chở và chăm sóc cho người con gái của mình. Thế nhưng những cô gái hoàn hảo thường quá mạnh mẽ và độc lập. Việc che chở, đùm bọc họ dường như là không thể.Những cô gái hoàn hảo thường có tiêu chuẩn nhất định, các chàng trai nghĩ rằng bạn sẽ bắt họ phải thay đổi theo ý bạn mà không chấp nhận con người thật của họ. Chính bởi vì quá hoàn hảo, thế nên các chàng trai sẽ cảm thấy yếu thế hơn khi đến với bạn. Bởi bản năng giới của đàn ông là muốn là chỗ dựa, và là người giúp đỡ các chị em phụ nữ. Vậy nên với họ việc cố gắng giỏi, tài năng hơn con gái là một gánh nặng. Đừng đi hết cuộc đời với một tâm hồn và trái tim đóng chặt. Hãy cởi mở với những ý tưởng mới, những nơi chốn mới, những trải nghiệm mới và những người xa lạ. Khi bạn khép mình lại, bạn suốt đời chỉ là một con ếch trong cái giếng nhỏ mà thôi. 

Đừng bao giờ cố giải thích xem phim với ai rằng vì sao bạn đáng để họ dành thời gian cho bạn. Nếu bạn cảm thấy muốn làm vậy, thì rõ là điều đó phí phạm thời gian của bạn rồi. Đừng nhầm lẫn giữa ý nghĩ bạn muốn đạt được điều gì đó và bạn xứng đáng được hưởng điều gì đó. Chẳng có gì sai khi bạn muốn có được thứ gì, rằng bạn cần nó và bạn sẽ theo đuổi để giành được nó. Suy nghĩ muốn đạt được điều gì đó tích cực và thường kết thúc có hậu hơn nhiều với suy nghĩ rằng bạn xứng đáng được nhận nó và người khác phải làm điều đó cho bạn. Bạn chẳng xứng nhận được điều gì ngoài những điều bạn thực sự bỏ công sức để đạt được, và chẳng ai trên đời này nợ bạn những điều như vậy.Đừng để những gì bạn làm trong quá khứ xác định cách bạn nhìn nhận về chính mình. Những người không bao giờ thay đổi là những người không biết học hỏi và không tin tưởng vào chính mình đủ để trở nên tốt hơn. Đừng là một trong những kẻ như thế! Đừng đi hết cuộc đời với một tâm hồn và trái tim đóng chặt. Hãy cởi mở với những ý tưởng mới, những nơi chốn mới, những trải nghiệm mới và những người xa lạ. Khi bạn khép mình lại, bạn suốt đời chỉ là một con ếch trong cái giếng nhỏ mà thôi. Đừng trông đợi vào một cuộc sống luôn luôn đủ đầy hạnh phúc. Cuộc sống có lúc này lúc khác, có lúc mọi chuyện đều tốt đẹp và hài lòng, có lúc cảm thấy hơi hụt hẫng, nhưng như thế không có nghĩa là không hạnh phúc. Thăng trầm là nhịp điệu bình thường của cuộc sống, hãy biết trân trọng hạnh phúc của mình cả khí mọi thứ không hoàn hảo. 
Những cô gái hoàn hảo luôn bận rộn với cuoc chien nhung nang dau nhiều mục tiêu trong cuộc sống; họ tự tin, tài giỏi và xinh đẹp.  Đừng quên cân bằng mọi thứ trong cuộc sống của mình. Có làm có chơi, yêu nhưng phải lý trí, và đau xen lẫn hạnh phúc. Bạn luôn cần cái đối nghịch để biết trân trọng cái mình đang có. Đừng phụ thuộc vào những kỳ vọng của bản thân. Bạn có thể mong đợi rất nhiều, nhưng những người khác cũng có mong đợi của riêng họ. Và trong những việc đòi hỏi sự hợp tác giữa bạn với những người khác, bạn nên linh hoạt chấp nhận những điều không giống với mong đợi của mình. Đừng ngại mắc sai lầm. Đừng sợ sai với những điều bạn chưa từng nói hoặc chưa từng thử làm. Hãy cứ nói sai, và cứ mắc sai lầm, rồi bạn sẽ học được nhiều điều quý giá từ chính những sai lầm đó. Mọi thứ giá trị trên đời đều là kết quả của những sai lầm trước đó. Đừng sợ bị tổn thương mà không để ai đến với mình. Nỗi đau đổ vỡ hay bị phản bội rõ ràng là rất khủng khiếp, nhưng nếu bạn vì vậy mà ngăn cản những người khác đến với mình, thì có lẽ bạn đã tự ngăn mình được hạnh phúc rồi. Đừng ngại thay đổi suy nghĩ của mình, đánh giá lại các giá trị bản thân và nói về chúng. Bạn không cần phải là con người hệt như hôm qua, đây là cuộc sống của bạn và bạn có quyền quyết định mọi việc của mình, kể cả thử nghiệm những việc điên rồ và mắc sai lầm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét