Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Xem Phim Anamika Linh Hồn Tội Lỗi Thuyết Minh HD Tập 22

Tôi thấy em nhìn tôi thật lạ, ánh mắt chứa đầy yêu thương phim anamika linh hon toi loi, nhưng tôi hiểu ánh mắt đó không dành cho tôi. Chắc em lại nhớ người đó. Lòng quặn thắt, bốn năm qua tôi đã hoàn thiện mình để có thể gặp em. Từ một kẻ lang thang sống không mục đích tôi đã trở thành một con người sống có ước mơ. Tôi tạo cho mình dáng vẻ phong trần, chơi ghi ta vì tôi biết em thích bản Romace, không hút thuốc lá vì tôi biết em bị dị ứng với khói thuốc. Học tất cả các phép lịch sự, và kiếm thật nhiều tiền. Các cô gái xếp hàng dài để được tôi để mắt tới, nhưng tôi chỉ yêu em. Người con gái tôi chưa một lần nói chuyện, chỉ dám dõi theo em từ phía xa, người con gái với  trái tim không dành cho tôi, nhưng tôi vẫn yêu như một con thiêu thân. Và giờ đây tôi lại phải nhìn em ở cạnh tôi mà lại nhớ tới người khác. Tôi có gì không bằng anh ta?Dường như chạm đúng mạch cảm xúc của em. Em kể rất nhiều về con người đó, nhưng rồi trong thoáng chốc, em dừng lại, xin lỗi và dứng dậy. Và tôi thấy thấy khóe mắt em ướt nước. Bàn tay em chạm vào chiếc cốc, làm nó rơi xuống bàn, vỡ tan. Em vội vàng thu dọn mảnh vỡ và nó khiến tay em chảy máu. Có lẽ trái tim của em cũng vỡ tan. Tôi đã làm đau em. Em không biết mình đang làm gì nữa. Em không điều khiển được cảm xúc của mình, nỗi nhớ anh khiến em lầm tưởng. Đó là người tốt, và em không muốn anh ta bị tổn thương vì em. Em chạy trốn, đổi số điện thoại, chuyển công tác, chuyển nhà. Em biến mất khỏi cuộc đời của anh ta...Hai năm sau em về Hà Nội. Tháng 3, hoa sưa nở. Con đường em bước đi trải đầy hoa sưa. Hôm qua, trời mưa to, nhưng dù gió có làm cánh mỏng giập nát nhưng thì nó vẫn đẹp. 
Mưa kiến lá xem phim non nảy chồi, màu xanh đầy sức sống, em mỉm cười, nhắm mắt lại, hít một hơi để cảm nhận hương vị của mùa xuân ngọt mát. Và khi em mở mắt ra, một chàng trai cao lớn đừng trước mặt em, cầm bàn tay em, nhìn sâu vào đôi mắt em và nói. Là anh ta…27 tuổi, em nhìn cuộc sống theo một cách khác. Người đó đã đợi em suốt 2 năm nay, và em biết đó là người đàn ông vẫn đứng đợi em trên đường về nhà của 7 năm trước. Là người đưa em vào bệnh viện và gọi điện cho anh khi em kiệt sức trước nỗi đau khi tình yêu vụt mất. Là người đã gặp em rất tình cờ, nhưng đó lại là sự xếp đặt có mục đích. Anh ta muốn bước vào cuộc đời em. Vì yêu em. Vì chỉ có tình yêu thực sự mới có thể kiến anh ta thay đổi vì em. Vì chỉ có tình yêu mới có thể khiến một chàng trai là hình mẫu của bao nhiêu người, nhưng lại lặng lẽ đợi em. Dẫu anh ta biết em vẫn còn yêu anh nhiều lắm. Vì chỉ có tình yêu mới khiến anh ta chấp nhận con người thật của em. Và em sẽ không để anh ấy đi ngang cuộc đời mình như cách em để mất anh nữa. Yêu một ai đó, có nghĩa rằng bạn nên chờ đợi. Đừng vội nản lòng khi người ta không thích bạn. Có thể trái tim của người đó đang bị tổn thương nên nó cần thời gian để lành lại. Hãy ở bên cạnh họ, nhẹ nhàng xoa dịu nỗi đau. Và nếu bạn may mắn được yêu, xin đừng vì những đổ vỡ của quá khứ mà đóng chặt cửa trái tim. Bởi vì nếu bạn không tiếp tục đi thì làm sao bạn dám chắc tình yêu mà bạn đã đánh mất là tình yêu cuối. Đừng nhầm tình yêu với những cơn say nắng, nhưng cùng đừng vì chút rung động đầu đời mà bỏ lỡ mảnh ghép của cuộc đời mình. 
Tình yêu anamika linh hon toi loi giống một hình xăm. Không một ai xóa đi được ký ức, không một ai xóa đi được những yêu thương đã khắc dấu ở trong tim. Xóa nó hoàn toàn, chỉ có thể chấp nhận nỗi đau bung tràn đến không thể thở. Tình yêu sẽ là một hình xăm đẹp rực rỡ khi người ta chấp nhận chịu đau. Tình yêu là một hình xăm bởi… có được nó, giữ được nó và xóa hoàn toàn nó không thể không đau!Tôi là một cô gái giàu trí tưởng tượng. Đúng hơn là tôi luôn để ý từng chút một mọi thứ diễn ra xung quanh tôi và ví von nó với cuộc sống. Nghe có vẻ mơ hồ. Nhưng đối với tôi tất cả đều rất thực tế. Không một điều gì trong cuộc sống này tồn tại vô nghĩa. Thậm chí là vô vàn ý nghĩa, chỉ có điều cần phải có thời gian để tìm ra nó và cũng cần phải có dũng khí để chấp nhận điều đó.Bạn tôi vừa bị bỏ rơi. Đấy là theo cách nói của cô ấy. Tôi không tìm hiểu quá sâu. Nhiệm vụ của tôi là lang thang cùng cô ấy trong mọi ngõ ngách của thành phố. Tôi nghĩ việc khó nhất là tìm cách giúp một người thất tình vui vẻ. Họ không thể điều khiển trái tim họ. Tôi lại càng không thể. Căn bệnh của họ không giống như một người mắc bệnh tim nằm im lìm trong căn phòng sặc mùi thuốc sát trùng và xung quanh là những con người lặng lẽ khoác áo blouse với những hành động quá quen thuộc, những ám hiệu bằng đôi mắt thần kỳ. Cô bạn của tôi không có thuốc gây mê, tôi cũng không phải là bác sĩ. Cách duy nhất tôi lựa chọn là im lặng và thảng hoặc cũng nhìn vào đôi mắt của cô ấy để hiểu những điều cô ấy cần. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét