Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Xem Phim Sống Để Chuộc Lỗi THVl1 Bản Đẹp Tập 19

Những trò chơi trai gái của người thành phố song de chuoc loi nó học hỏi rất nhanh và bắt đầu thấy chán cô vợ của mình không sành điệu, quá quê mùa, lạc hậu.Nó suy nghĩ rất nhiều. Rồi nó gặp lại người bạn cũ một cách tình cờ.Trong hơi men chếnh choáng, nó buồn đau kể lễ cho người bạn nghe về người vợ không ra gì. Không ngần ngại thổ lộ cho bạn biết phải chi vợ nó tài năng như vợ bạn. Đến lúc thật say hay chỉ là giả vờ một cách trơ trẽn và táo bạo, nó đề nghị với bạn mình nên nhường lại người phụ nữ ấy. Người bạn nghe xong chỉ cười khẩy, đứng dậy ra về.Cô bạn nó mơ ước bây giờ là một doanh nhân thành đạt, quan hệ rộng, ngoại giao xả láng. Mẫu người phụ nữ này mới xứng tầm với nó. Nó và cô bạn gái củ thỉnh thoảng gặp gỡ nhau. Họ hợp nhau ở cái khoản ăn chơi và cảm thấy cần phải có đôi với nhau, rồi cùng  nhau làm đơn li dị vợ.Nó đâu ngờ rằng người bạn cũ của mình cũng đang rất buồn phiền chuyện vợ chồng không được hạnh phúc cho lắm. Cô bạn gái quê mùa lên phố học ngày nào của hai người nhí nhảnh, dể thương là vậy, bây giờ là một quý bà sang trọng, sành điệu. Coi việc giao lưu bên ngoại xã hội quan trọng hơn tổ ấm của mình. Cô gái xinh đẹp ngày trước dại khờ đáng yêu, bây giờ lại có cuộc sống xa hoa với tính tình lẳng lơ không cần phải kìm chế. Anh chồng hiền từ hằng đêm vào phòng một mình riết rồi cũng quen với lối sống của vợ. Anh hối tiếc vì đã chọn phải người vợ như vậy. Anh nghĩ, thôi thì cô ấy muốn làm gì thì làm.
Cái thằng có xem phim khuôn mặt đàn bà này khôn thật. Nhà mới là của vợ chồng nó làm nên, đố có đứa anh chị vợ nào hó hé về đây huyênh hoang cái nhà này của mẹ vợ nó cho. Đố có đứa nào dám nói nó đi ở nhà vợ. Làm gì có thứ của cải nhà vợ nó ở đây. Nó suy nghĩ như vậy nhưng không hề biểu lộ ra ngoài một chút nào. Riêng về cái khoản này thì nó là bậc thầy so với đám đàn ông  thành thị . Nó còn muốn nhiều hơn thế nữa ở bà mẹ vợ ưa ngọt ngào của mình. Nó hình dung ra đủ thứ khác cần phải khai thác ở bà mẹ vợ. Muốn mình có thêm chiếc xe bốn chỗ ngồi để thỉnh thoảng chạy về làng quê nghèo khổ kia mà hót với thiên hạ cho nó oai.Nhân ngày Father’s day, ông anh bạn rễ của nó tổ chức mừng ngày của Cha  thật hoành tráng cho mình. Mời hết nhà vợ đến dự. Tất nhiên là nó không bỏ lỡ cơ hội hiếu thảo với mẹ vợ bằng cách chạy xe đến chở bà đi dự. Được dịp ngay giửa đám đông đấm lưng, xoa bóp cho bà mẹ vợ, biểu lộ cho mọi người thấy được sự quan tâm và kính trọng của nó dành cho người sinh ra vợ mình.Một tuần sau người ta thấy nó lái chiếc xe cáu cạnh, giá hơn sáu mươi nghìn đô la đến đón bà mẹ vợ dạo phố. Thật là một con người có khuôn mặt đàn bà tài hoa.Công việc làm ăn của nó bây giờ thuận lợi hơn trước nhờ vào tài ăn nói  với ông anh bạn rể. Nó kính trọng và yêu quý ông anh bạn rể hơn Cha mình vì là anh em gì đó với một ông lãnh đạo khá lớn trong thành phố này. Trưởng giả học làm sang. Bắt đầu tham gia vào các trò chơi mà những kẻ như nó không thể bỏ qua được. Những buổi tiệc thâu đêm, suốt sáng. 
Nhờ cách ăn nói nhỏ nhẹ và với khuôn mặt đàn bà, nó được phim song de chuoc loi nhận vào làm cho một công ty tư nhân với mức lương tạm đủ sống qua ngày.Nó biết số phận của mình luôn gặp may mắn. Thầy bói đã phán như vậy từ lúc nó mới sinh ra kia mà. Nó tin hoàn toàn vào sự may mắn và phi thường. Kiên trì sẽ thành công thôi.Đúng như suy nghĩ về sự may mắn thế nào cũng đến. Nó quen được một cô gái dễ thương, duyên dáng, cao ráo con nhà giàu. Lân la về nhà bạn gái, thỉnh thoảng người ta thấy nó đấm lưng, xoa bóp vai  cho bà mẹ bạn gái mình ngay trong nhà mà không một chút ngại ngùng nào. Nói chuyện với bà mẹ vợ tương lai lúc nào nó cũng nở nụ cười trước khi hai cái môi mỏng chuyển động. Cái thằng có khuôn mặt đàn bà vậy mà khôn. Thầy bói đã phán rồi, cuộc đời nó sẽ sáng lạn. Nó là một con người phi thường. Đám cưới của nó hoành tráng nhất trong lịch sử cái làng quê nghèo khổ này. Trong tiệc cưới, có một điều khó chịu là nhà nó không có cái chuồng nào kin kín một chút để khách từ thành phố về dự, thải mấy thứ nước vừa uống . Nó nói mỗi tháng kiếm ngàn đô, vậy mà không sắm nỗi tấm ni lông bao cái gốc chuối lại cho khách đi tiểu. Phải chạy vòng vèo cả trăm mét mới có bụi cây rậm rạp xả tâm sự. Sau đám cưới, mẹ vợ  quyết định cho chúng nó căn nhà trị giá gần một trăm ngàn đô Mĩ. Nó không về ở ngôi nhà ấy, tuyên bố với vợ bán ngay rồi mua một miếng đất khác cất nhà mới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét