Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Xem Phim Nợ Anh Một Giấc Mơ 19h00 Hàng Ngày Tập 19

Dẫu biết tình yêu phim no anh mot giac mo thì không thể bao giờ cũng ngọt ngào và êm đẹp được, nhưng điều đó không có nghĩa là cái gì cũng có thể mang ra hờn dỗi và dằn vặt nhau. Đừng khiến chuyện tình yêu của hai người trở nên mệt mỏi và như một gánh nặng đeo bồng. Bạn và người ấy đều yêu nhau, ai cũng hiểu điều đó, nhưng cũng không nên trở thành gánh nặng của nhau. Thông cảm và thấu hiểu là điều cần phải có trong tình yêu!Đặt mình vào vị trí của người đó, suy nghĩ thay những gì mà người đó đang phải trải qua, bạn sẽ thấy rằng người ấy cũng đã vì bạn mà hy sinh rất nhiều. Luôn tin tưởng vào người mà mình đã chọn, tin vào những gì mà con tim mình mách bảo, lý trí mình thúc giục, bạn sẽ hiểu mình cần phải làm gì chứ không phải là ghen tuông vô lối. Hạ mình một chút để dễ dàng hiểu được bản thân mình muốn gì cũng như để bạn và người ấy hiểu nhau hơn. Đôi khi cái tôi quá cao sẽ là rào cản rất lớn của tình yêu, nó khiến hai bạn ngày càng xa nhau, khó có thể thấu hiểu được người ấy mặc dù hai người vẫn yêu nhau rất nhiều. Nhường nhịn một chút, chẳng thiệt đi đâu đâu, đấy là người mà bạn yêu mà. Người mà anh ấy chọn là bạn, dù có chuyện gì xảy ra, anh ấy vẫn sẽ luôn ở bên và chia sẻ với bạn mọi điều. Cảm thấy mình không xứng đáng, thấy mình chưa tốt, thấy mình không thích hợp,…không phải là suy nghĩ mà bạn cần hướng đến. Điều ấy chỉ khiến bạn xấu xí, vô dụng và bất lực thêm thôi. Có thể bạn không phải là một người hoàn hảo, nhưng hãy yêu người ấy bằng cách hoàn hảo nhất.Nếu bạn là một người con gái thông minh, hãy giữ lại cho mình một đường lùi để không phải quá phụ thuộc vào tình yêu của mình. 
Thông thường, đàn ông không hiểu được điều này hoặc phim là khi hiểu ra thì đã quá muộn. Hãy nhớ rằng, bạn có thể đánh mất người phụ nữ của đời mình mãi mãi nếu không biết trân trọng cô ấy.  Bất kỳ một sự đả kích nào cũng không nên trở thành cái cớ cho bạn sa ngã. Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng bạn có thể thay đổi bản thân mình. Việc cần làm là chọn lựa một con đường đúng đắn và kiên trì bước tiếp. Có lẽ cần phải trải qua tuổi thanh xuân mới có thể hiểu được tuổi xuân là khoảng thời gian ta sống ích kỷ biết chừng nào. Có lúc nghĩ, sở dĩ tình yêu cần phải đi một vòng tròn lớn như vậy, phải trả một cái giá quá đắt như thế, là bởi vì nó đến không đúng thời điểm. Khi có được tình yêu, chúng ta thiếu đi trí tuệ. Đợi đến khi có đủ trí tuệ, chúng ta đã không còn sức lực để yêu một tình yêu thuần khiết nữa. Cuộc đời này thật ngắn ngủi, đừng dành... dù chỉ một phút cho những người, những việc khiến bạn buồn. Ai không giả dối, ai không dễ thay đổi, không ai là ai của ai hết. Hà tất phải coi một số người, một số chuyện quan trọng đến thế Lúc nào tôi cũng bay theo hướng bay của người khác.Lần này tôi sẽ bay theo con đường mà tôi đã lựa chọn. Cuộc sống không phải là phim ảnh, không có nhiều đến thế... những lần không hẹn mà gặp. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn. Phụ nữ không có sức hấp dẫn mới cảm thấy đàn ông trăng hoa. Đàn ông không có thực lực mới cảm thấy phụ nữ thực dụng!   
Một cuộc sống no anh mot giac mo đầy đam mê là một cuộc sống tuyệt vời. Sẽ còn tuyệt vời hơn khi những con người đầy đam mê được đặt cạnh nhau và chia sẻ cùng nhau. Nếu có được một mối quan hệ như vậy, sẽ khó có gì có thể chia cắt được cả hai.Khi chúng ta yêu ai say đắm, chúng ta thường không giải thích được vì sao lại như vậy. Nhưng thực tế yêu là không cần lí do. Nếu bạn yêu một cô nàng và không thể tưởng tượng ra một cuộc sống mà thiếu vắng cô ấy, vậy hãy cố gắng trân trọng và giữ cô ấy bên mình.  Người đàn ông tình nguyện vì bạn mà theo đuổi mọi thứ chưa hẳn đã thật lòng yêu bạn, bởi vì thứ mà anh ta theo đuổi được không hẳn thuộc về bạn.Người đàn ông tình nguyện vì bạn mà từ bỏ tất cả mới là người thật tâm yêu bạn, bởi vì những thứ mà anh ta vứt bỏ đều là những thứ thiết thực nhất gắn liền với cuộc đời anh ta. Phụ nữ, không cần phải nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả một đời! Thế giới bạn không bước vào được thì đừng cố chen vào, làm khó người khác, lỡ dở mình, hà tất chứ? Hai người yêu nhau ở bên nhau sẽ không tránh khỏi những trận cãi vã, điều quan trọng nằm ở chỗ khi cuộc cãi vã kết thúc, ai sẽ dỗ dành ai. Thi thoảng tranh cãi không phải là khuyết điểm của đàn ông, nhưng sẵn lòng dỗ dành con gái lại là ưu điểm của họ. Bởi họ làm vậy vì họ có tình cảm với bạn, đó cũng là sự khoan dung độ lượng của họ. Cho nên, sau cuộc cãi vã, đàn ông nên dỗ dành người phụ nữ của mình, điều này không liên quan gì đến việc ai đúng ai sai, mà là tình yêu, là lòng bao dung, và cũng là trách nhiệm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét