Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Phim Truyền Hình Ngọn Lửa Trái Tim Thuyết Minh Tập 20

Giang chăm sóc Phim Ngon Lua Trai Tim Todaytv tôi hết mực. Anh chưa bao giờ làm tôi đau, tôi hiểu rõ tình cảm anh dành cho mình, nhưng ánh mắt của Hùng hôm ấy, đôi tay ấy, bờ vai ấy của Hùng khiến tôi không sao quên được. Tôi nhớ như in lời anh nói, những vòng tay và nụ hôn anh trao, tất cả tôi đều nhớ rất rõ, nhớ cả ánh mắt khắc khoải  anh nhìn tôi khi không thể bước lại gần tôi. Bên cạnh anh có bao người con gái danh giá, còn tôi, tôi là gì chứ, tôi chẳng là gì cả, chỉ có thể bên anh, những lúc anh cô đơn, anh chạy trốn khỏi những áp đặt của gia đình, tôi đơn giản chỉ là 1 người không đáng có trong cuộc sống vốn xa hoa của anh ấy.Ngày anh cưới, tôi lặng lẽ rời khỏi thành phố, tôi sẽ sống với những tình cảm của mình. Chúc cho anh hạnh phúc, chúc cho bờ vai cô ấy đủ ấm để an ủi anh những chiều anh cô đơn và lạnh lẽo….Hôm ấy, Linh bàng hoàng nhận tin thiếu gia của tập đoàn Nam Phong tự tử, ngay trước lễ cưới, khi nhắm mắt, đôi tay chàng thiếu gia trẻ vẫn cầm chặt một nhánh cỏ được tết làm chiếc nhẫn….Chiều ấy, có một linh hồn đã ra đi mãi mãi, để được mãi mãi bên cạnh một người….Vũ miết tay xuống bàn, nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại. Tin nhắn gửi đến ban nãy nhấp nháy rồi màn hình tự động khóa đen kịt, nhưng nội dung của tin nhắn vài chữ ngắn ngủi ấy lại khiến cậu phân vân mãi.Đóng giả làm người yêu tôi 3  tháng được không? Nhờ ông đó, giúp tôi đi mà!Tin nhắn được gửi đến không ai khác chính là từ Thảo Nhi, cô bạn mà chính cậu đang thầm thương trộm nhớ từ khá lâu rồi. Mặc dù gọi là yêu đơn phương, nhưng thực ra chỉ là để ý hơn một chút, quan tâm hơn một chút, chứ chưa bao giờ thể hiện ra bên ngoài. Vì thế nên chẳng có ai biết tình cảm của cậu, ngay cả đám bạn thân thiết nhất, và cả chính Thảo Nhi, trừ con bạn thân từ hồi còn học tiểu học. Bởi vì thân quá nên tất cả biểu hiện của cậu đều không qua nổi mắt Dung.
Nhưng bà không thấy à? “Đóng giả” thôi, bà hiểu từ “đóng giả” là gì Phim không?Đóng giả” thì đóng giả, lúc đầu thì giả, về sau muốn biến thành “thật” được thì phải phụ thuộc vào khả năng của ông chứ! Haizz nghĩ nhiều thế làm gì? Cơ hội chắc bộ đến với ông nhiều lần lắm hả?Nhưng tôi không muốn lợi dụng cô ấy! Lợi cái gì mà dụng? Có cơ hội được ở bên cạnh thể hiện chăm sóc nàng một cách công khai thì chấp nhận đi, dù sao nàng chẳng thiệt, ông biết đâu lại gặp may. Khổ lâu rồi sướng quá không chịu được hả?Thế là chỉ vài phút sau đó, một tin nhắn được gửi tới máy Thảo Nhi. Vũ mỉm cười khóa bàn phím. Dù Thảo Nhi có vì mục đích gì mà nhờ cậu làm diễn viên không lương thì cậu cũng phải thực hiện ý định của mình. Dung nói đúng, lần này cậu sẽ có cơ hội được ở bên cạnh Thảo Nhi một cách quang minh chính đại, có nghĩa là được thoải mái thể hiện là người yêu của cô ấy, được thoải mái chăm sóc và quan tâm cô ấy, để cô ấy thấy được cậu là một người xứng đáng để yêu như thế nào.Thảo Nhi gửi mail cho Vũ một bản kế hoạch dài những điều cần làm. Vũ vừa đọc vừa cảm thấy buồn cười. Kỳ thực những điều này quá đơn giản, và nếu Thảo Nhi để ý một chút sẽ nhận thấy có rất nhiều việc trong danh sách này cậu đều đã từng làm cho cô. Người ta vẫn nói con gái nhạy cảm, nhưng trong một số chuyện quan trọng, lại ngốc nghếch đến bất ngờ.
Trước Ngon Lua Trai Tim Todaytv lúc lên may bay còn nói tôi ở nhà đợi hắn, thế mà sau 1 năm đã có người yêu mới, bóng gió muốn chia tay.Ông xem, giờ hắn về mà bên cạnh tôi vẫn chẳng có ai thì có phải tôi quá thua kém không?Nghe những lời quát thảo tưởng như đanh đá khiến người khác sợ này của Thảo Nhi, đột nhiên Vũ lại cảm thấy cô quá cô đơn, cũng đã phải chịu quá nhiều tổn thương. Mặc dù cô mạnh mồm nói ra, nhưng lại không thể giấu nổi sự yếu đuối xuất phát từ chính trái tim mình. Con gái quá mạnh mẽ và cứng cỏi đâu phải là điều hay? Quá mạnh mẽ và cứng cỏi, chỉ hay tự làm khổ chính mình.Thế là hàng ngày Vũ đều đặn dậy sớm đón Thảo Nhi đi làm. Mặc cho thời gian biểu của nhân viên công sở trái ngược hẳn với dân nhiếp ảnh như cậu. Tuy nhiên, cảm giác này cũng thật mới lạ, mặc dù là đóng giả nhưng nó hơn rất nhiều việc cậu phải âm thầm làm mọi thứ như hồi còn yêu đơn phương.Vì Lâm và Thảo Nhi có quá nhiều bạn chung nên đương nhiên khi Lâm về nước, những buổi tụ tập bạn bè đều phải có sự xuất hiện của cô. Đương nhiên cô có thể tìm lý do để không đến, nhưng cô ghét việc người khác bàn tán mọi thứ về mình sau lưng mình, nên những buổi tụ tập thế này, sự xuất hiện của Vũ là vô cùng cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét