Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Xem Phim Cô Gái Đến Từ Đại Dương Thuyết Minh HD Tập 20

Shiv đi tới Phim Co Dau 8 Tuoi văn phòng và nhìn thấy các nhân viên đang tán gẫu về các ngôi sao điện ảnh. Anh tức giận nói với họ: Mấy người không còn gì để làm hay sao? Hãy tập trung vào công việc của mình hơn là tụ tập lo mấy chuyện ngồi lê đôi mách đó. Anh nhớ lại lời của Ira và trở nên căng thẳng. Anh cứ cáu gắt vô cớ với nhân viên, nhưng sau đó lại xin lỗi vì hành vi của mình. Tiếng sấm nổ rền cùng tia sét bất chợt xẹt ngang làm tim chị cũng theo đó mà nhíu mạnh một nhịp. Chị rùng mình ngã bệt trên sàn nhà, ánh mắt vẫn chằm chằm vào cánh cửa chính khép hờ bị gió liên tiếp xô đẩy tạo nên một mảng những âm thanh vang vọng quyện giữa tiếng xối ồ ạt của mưa giông . Cho đến khi… cánh cửa ấy thực sự hé mở, một thân hình cao lớn quen thuộc bước vào…Anh toàn thân ướt sũng, dáng vẻ như đang vội vã kiếm tìm một bóng hình mỏng manh.Chị chẳng kịp thấy được gì thêm nữa, chỉ biết lập tức lao tới mà ôm chầm lấy bóng dáng thân quen kia, cảm nhận từ anh cái cảm giác ấm áp mà bình yên quen thuộc. Lúc này, chị thật sự đã bật khóc. Lúc này, chị thật sự đã hiểu, mình không muốn xa anh, mình… thật sự đã yêu anh.Anh ở đây rồi, anh sẽ không bỏ lại em phải không?Anh nhớ em từng nói em sợ nhất là ở một mình lúc đêm giông, anh lo sấm sét sẽ làm em sợ hãi. Mà không, có lẽ là do anh thực sự không thể buông tay được…Chẳng cần ai phải nói thêm điều gì, họ cứ ôm chặt nhau như vậy, mặc cho mưa giông, mặc cho cánh cửa phía sau vẫn không ngừng va đập. Hai năm chung sống đủ để họ thấy nhau, hiểu nhau, đủ để họ ghi nhớ hương vị của nhau. Một tình yêu dù không có điểm đầu cũng có thể tìm được cách để bắt đầu vào lối đi của một con đường hạnh phúc…

Basant nói với Xem Phim Bhairon: Anh muốn nói chuyện với em về Ganga. Chúng ta đều đã im lặng khi biết con bé không thể làm mẹ được nữa. Nhưng mọi người đều rất mong được nhìn thấy con của nó và Jagdish. Phải có giải pháp nào cho vấn đề của Ganga chứ? Bhairon nói rằng: Jagdish cũng có thể nhận thức được việc điều trị y tế. Em sẽ nói chuyện với nó. Câu nói này đã khiến một mớ hỗn độn trong đầu chị bỗng bừng tỉnh, khiến chị rốt cục đã hiểu anh muốn nói gì. Chị hoang mang ngẩng đầu nhìn anh, lại nhìn chiếc va li lớn đặt bên cạnh.Anh cần phải đi một chuyến công tác ra nước ngoài, một năm rưỡi, thật tốt để anh thật sự có thể buông tay được em. Sau khi anh đi, thủ tục li hôn sẽ được chuyển tới. Anh để lại cho em căn nhà này nên không cần phải dọn đi. Em… hãy đến với người mà em thật sự yêu, nghe nói…anh ta vẫn còn một mình…Không phải, anh…Chẳng để chị kịp lên tiếng nói hết câu, anh nhìn đồng hồ, rồi kéo lấy chiếc va li chuẩn bị cất bước hướng về phía cửa chính Muộn rồi, anh cần đi bây giờ nếu không sẽ lỡ chuyến bay. Em… hạnh phúc nhé…Câu nói cuối cùng của anh mang chút ngữ điệu nào đó chua chát mà trầm mặc. Thế rồi anh có phần vội vã mà lướt qua chị bước đi. Khoảnh khắc ấy chị chẳng rõ mình đã nghĩ gì, chỉ biết rằng chị đã cứ thế đứng lặng mà nhìn theo bóng lưng anh dần khuất Trời hôm nay không biết đổ mưa từ khi nào, mưa cứ tầm tã kéo dài cho tới tận đêm. Chị đang ngồi lặng lẽ ở một góc trong căn phòng tối tăm và trống trải hơn bao giờ hết. Tiếng sấm gào thét cùng tiếng gió đập cửa khiến chị sợ hãi thu mình. Chị đã từng nói với anh chị sợ bóng tối, cũng sợ sấm sét, sợ cảm giác một mình đơn độc như chính lúc này đây. Vậy mà anh lại bỏ chị đi đúng vào thời điểm mà chị cần nhất một vòng tay ấm áp. Hai năm, lần đầu tiên trong một bữa tối chị không đợi được anh trở về, lần đầu tiên chị nhận ra căn nhà này thiếu đi bóng dáng của anh lại lạnh lẽo và đáng sợ đến vậy, lần đầu tiên chị thực sự biết, thì ra chị cần có anh đến vậy…
Anandi Co Dau 8 Tuoi mang nước cam đến cho Sanchi. Cô dặn Sanchi mau uống đi. Sanchi mỉa mai: Chị sẽ nhận được giải thưởng dành cho những người gặp khó khăn. Cô đổ cốc nước vào trong chậu cây giả ngay trước mặt Anandi và nói: Chị hãy mang cho tôi một cốc nước khác mà không có thuốc. Tôi đã biết rõ thủ đoạn của chi rồi Anandi. Chị trộn thuốc vào trong thức ăn rồi mang cho tôi. Tôi nói cho chị biết, tôi là người được ăn học đàng hoàng, tôi không phải loại người nhà quê thất học đâu chị dâu. Shiv đi vào và cảnh cáo Sanchi: Sao em dám nói chuyện vô lễ với cô ấy? Sanchi thô lỗ nói rằng không ai được can thiệp vào cuộc sống của cô, đặc biệt là những người không có bất cứ quyền gì với cô. Shiv choáng váng và cảm thấy đau nhói.Buổi sáng hôm nay, chị vẫn dậy sớm như thường lệ, nhưng có vẻ anh đã thức dậy từ lâu. Anh đã thay quần áo đi làm chỉnh tề đứng ở phòng khách giống như đang chỉ đợi chị bước tới.Anh… không định ăn sáng saoChị hỏi với vẻ mặt pha chút ngạc nhiên. Anh không trả lời, chỉ nhìn chị bằng ánh mắt như đang đắn đo và có vẻ như đã suy nghĩ rất lâu một điều gì đó. Thế rồi sau một hồi anh lên tiếngSống bên anh thực sự khiến em không thoải mái saoCâu hỏi bất chợt này của anh càng khiến chị thêm phần ngỡ ngàng, vì nó thật sự rất khó hiểu. Chị sống không thoải mái sao? Nếu là trước kia, có lẽ chị sẽ không ngần ngại mà đáp “phải.” Nhưng giờ đây, có nhiều thứ dường như đã khác, cuộc sống sau hai năm có thể khiến mọi thứ thay đổi thật nhiều. Điều chị đang suy nghĩ là, tại sao anh đột nhiên lại hỏi chị như vậyAnh rời mắt khỏi chị, khẽ cúi đầu nhìn ra phía trước, lại chậm rãi nóiAnh đã nghĩ chỉ cần anh yêu em, rồi chỉ cần thêm chút thời gian là đủ. Nhưng hôm qua nhìn thấy nụ cười của em khi ở bên anh ta, anh mới biết có lẽ mình đã sai lầm.Anh nghĩ mình đã sai lầm. Phải, có lẽ ngay từ đầu đã là một sai lầm. Lẽ ra anh nên hiểu tình yêu vốn không thể sắp đặt hay ép buộc. Rằng thời gian cũng chẳng thể khiến chị yêu anh. Rằng anh có thể đợi hai năm hay lâu hơn, nhưng có vẻ anh đã quên mất phần cảm nhận ở phía chị. Cố gắng suốt hai năm, nhưng anh lại không thể khiến chị cười tươi như chỉ một lần chị vô tình gặp lại người cũ đó. Anh… thật sự đã quá ích kỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét