Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Phim Những Ngọn Nến Trong Đêm Phần 2 tập Cuối HD

Trúc Phim Nhung Ngon Nen Trong Dem Phan 2 nhận được thông tin xưởng may không gia hạn hợp đồng gia công cho công ty Văn Lang. Điều này khiến công ty Văn Lang rơi vào khó khăn. Trúc không thể hiểu nguyên nhân vì sao xưởng may lại quyết định không tiếp tục làm đối tác của Văn Lang. Chính Mạnh Hào (Chi Bảo) là người đứng sau giật dây, bắt chủ xưởng may cắt hợp đồng với công ty Văn Lang của Trúc. Sáng sớm mở mắt tỉnh dậy, tôi thấy mình thân quen hơn với những thành phố xa lạ. Quá lạ đủ để không ai thèm để tâm tôi là ai. Quá lạ để chính bản thân tôi tự khỏa lấp chính mình trong nỗi nhớ rộng dài. Biết đâu được có ai sẽ bắt tôi lại hay không, nhưng tôi vẫn muốn mình được yêu với tình yêu của thế kỉ 21 – ít bị cấm đoán, ít có nghi kị. Mối tình đầu của tôi, chẳng thoát qua được những chữ ngang hàng phải vế, vì vậy tôi không muốn từ bỏ thêm bất kì người nào mình yêu thương, chỉ vì mớ suy nghĩ thực dụng và vô lí.Sáng rồi, tôi cũng thấy mình trống rỗng sau những sự loại trừ. Gan phải loại bỏ chất cặn, thận cũng vậy, tim cũng vậy, máu cũng vậy, đến trí não cũng vậy. Loại hết rồi thì trống rỗng, vì dù nhớ như in ai đó tôi vẫn không thấy mình có được ai. Cảm giác như lấy một cái bao ôm gió, tưởng căng phồng là ôm được, nhưng thật ra chẳng nắm được điều gì cả.
Nhưng rồi tôi nhận ra rằng, điều quan trọng Xem Phim đối với tôi là được sống cống hiến hết mình, trải nghiệm hết mọi thứ. Khi yêu, tôi luôn mong người tôi yêu hạnh phúc, dẫu chưa bao giờ tôi được chọn cùng sánh bước, tôi vẫn mong rằng sự ra đi của mình sẽ có một ý nghĩa nào đó. Tôi vốn chỉ nên cố chấp khi yêu, không nên cố chấp có được người ấy. Chờ đợi chính là đòn đánh tàn nhẫn nhất với người tôi yêu, bởi tôi tin một người sống có trách nhiệm và lòng tự tôn… sẽ ít nhiều thấy khổ sở. Tôi thật sự đã không suy nghĩ đủ cho người ở trong trái tim tôi.Dù thế nào rồi tôi cũng phải bước đi, cùng ai đó hoặc rẽ ngang một lối nhỏ khác. Nhưng tôi tin tình cảm trong lòng tôi, sẽ đủ để sưởi ấm một điều gì đó. Tôi từng đi rất nhiều nơi, được nhiều người thương, cũng lắm kẻ ghét. Có một người từng nói với tôi rằng: “Con không hề cô độc khi còn trái tim của ai đó đang đập vì con, hướng về con và yêu thương con. Dẫu họ có cách xa, dẫu họ có bị con chối từ và gạt bỏ, dẫu con có làm họ tổn thương hay quên mất họ trong cuộc sống, họ sẽ vẫn ở bên con.” Nhiều khi chính tôi thấy mình rất cô độc, ừ, chứ không phải cô đơn. Nhưng tôi dặn lòng mình rằng, yêu thương người khác cũng là cách để khiến trái tim mình hoạt động. Tôi có thể dần vô cảm với tình yêu, nhưng những người đã từng một lần bước vào tim tôi, tôi nhất định sẽ trân trọng.
Thì vì tình yêu Nhung Ngon Nen Trong Dem Phan 2 là một tình cảm kỳ diệu đến vậy, nên có đi hết cả đời này, ta cũng chẳng định nghĩa và hiểu hết được tình cảm ấy. Là rung động, là nhớ thương, là đam mê, là khao khát, là cảm giác an yên hay là… hận đến mức không biết phải làm thế nào? Ta chẳng biết được, chỉ biết khi cuộc sống bị choáng ngợp bởi hình bóng của một người duy nhất, không có cách nào thoát ra được, khi ấy, có lẽ ta yêu người.Ta yêu người ấy và người ấy yêu người ta, vừa hạnh phúc lại vừa đau thương. Hạnh phúc vì trái tim có một ai đó để nhớ thương, để ngân nga, để tương tư, để ôm ấp hy vọng biết đâu sẽ có ngày người ấy nhìn về phía ta. Đau thương là khi biết nhớ thương ấy là chỉ của mình ta, người cũng sẽ chẳng bao giờ nhìn về phía ta bởi lẽ những tình cảm ấy đã dành cho người ta mất rồi… Rồi miệng thì cười vì người hạnh phúc bên người ta mà tim thì khóc vì ta không phải là người sánh bước bên người. Cái vòng tròn, ta, người ấy và người ta cứ day dứt trong lòng, chẳng biết làm sao mà trả lời được.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét