Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Xem Phim Ngọn Lửa Trái Tim TodayTv Thuyết Minh Hd Tập 21

Em đã nói Phim Ngon Lua Trai Tim Todaytv là anh hãy hủy lá đơn ấy đi, em cũng đâu phải là kẻ nói mà không làm. Anh nghĩ xem, Hoàng Ân của anh có thể may mắn thoát chết lần thứ 2 không?Mày làm sao mà thoát được, phạm tội thì ắt phải đền tội. Mày nên đầu thú đi, sẽ được giảm tội, pháp luật cứng và rắn hơn cả vàng, mày có đủ tiền để bẻ cong pháp luật không?Anh cứ nói nữa đi, nếu anh không giúp em thì Hoàng Ân của anh, thậm chí là anh – Trung Quân!, anh cũng không thoát được đâu.Mày gọi cái gì thế, tao là Dũng cơ mà.Anh định lừa ai? Lại định lừa cả thằng em họ đã cùng lớn lên bên anh bao nhiêu năm nữa à? Có cần em đưa ra bằng chứng không?Mày im đi,về vụ việc mày đốt nhà người ta, khiến người mẹ già của người ta bị bỏng, giờ còn không biết sống chết thế nào, người ta không thể kiện mày, thì tao sẽ kiện mày. Lẽ phải lúc nào cũng thắng.Dũng cúp máy, người anh nóng ran, mồ hôi trên trán bắt đầu túa ra, anh bắt đầu bần thần. Cuối cùng, bí mật của giữa anh và Trung Dũng, người anh song sinh của anh đã bị người thứ 3 biết được. Anh thất bại rồi. Hai người là anh em song sinh, từ nhỏ đến lớn luôn tranh nhau vị trí nhất nhì ở những trường mà họ học. Trung Dũng là anh, Trung Quân là em, họ giống nhau đến độ, ngay cả bố mẹ, cũng vẫn gọi nhầm cho đến khi họ 20 tuổi.
Tuy nhiên, trong đúng ngày hai anh Phim em cùng đi lấy bằng tốt nghiệp của Dũng, thì họ bị tai nạn. Dũng qua đời, trước khi chết, Dũng muốn Quân tiếp tục con đường học vấn còn dang dở của mình và hiện thực ý tưởng về việc tự sản xuất vắc xin viêm gan B giá rẻ. Quân nhận lời. Và trong giấy khai tử đã ghi tên anh : Trung Quân.Từ đó, Quân đã trở thành một con người hoàn toàn khác, anh không luyện võ nữa mà say mê học tập, nghiên cứu và cho ra đời nhiều công trình có giá trị, vắc xin viêm gan B giá rẻ dành cho tất cả mọi người cũng được đưa vào sản xuất vào đúng ngày anh bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ và được về dạy ở ngôi trường đại học mà bố anh làm hiệu trưởng. Giờ sự việc đã đến nước này, Dũng chắc chắn, anh không thể thoát khỏi vòng lao lý, và Quý, em họ anh cũng thế.Nếu anh ngồi tù, ngoài cha anh, người chịu đau khổ nhất chính là Hoàng Ân.Nghĩ đến người con gái xuất hiện trong áo blouse trắng và nụ cười đẹp như tranh, nghĩ đến những hàng nước mắt chảy dài như những giọt châu lăn trên đôi má hồng, và hàng mi dài, luôn vì anh mà đẫm lệ, Dũng đau quặn lòng. Thấy có tin nhắn của Ân, anh không trả lời. Sáng hôm sau, Dũng không đến trường với chiếc xe 7 chỗ màu trắng như thường nhật mà là chiếc Civic, bước ra khỏi xe anh là một cô gái rất xinh đẹp trong bộ váy ren màu nude, họ khoác tay nhau, cùng đi lên văn phòng khoa, đi đến giữa sân trường, nơi mà Ân hay ngó xuống, anh đã cố tỏ ra hết sức thân mật với cô gái này. Rất nhiều sinh viên trầm trồ và hỏi chuyện Dũng, anh đã cố cười và giới thiệu rằng đó là vợ chưa cưới của mình.
Cô gái mà Dũng dẫn theo đó, Ân là người đầu tiên Ngon Lua Trai Tim Todaytv nhìn thấy, từ khi xe của Dũng vào trường, Ân thấy sự thay đổi và không thôi nhìn theo, trước cảnh tượng đó, nàng thấy lòng mình đau, tìm nàng quặn thắt, nàng không thở được, nàng cảm thấy như không hề tồn tại không khí trong nang phổi, những suy nghĩ trong đầu xiết lại, vò xé trái tim nàng, đau nhói.Lòng ghen tuông, đau khổ, làm nàng nóng bừng,  Ân chảy nước mắt . Nàng nhận được tin nhắn từ Dũng.Anh sắp kết hôn, đó là một cô gái tốt, nhà lại tương xứng với gia đình anh, anh xin lỗi vì lâu nay đã lừa dối em. Em nên nghĩ rằng, chuyện chúng mình rồi cũng chẳng đi đến đâu cả và hãy can đảm sống tốt nhé. Chúc em hạnh phúc.Cô cảm thấy hoàn toàn suy sụp, tất cả những năm tháng đẹp như mơ của một nữ sinh 19 tuổi và một giảng viên 27 tuổi , cùng nhau đi giúp đỡ những người bệnh, những người nghèo, cùng giúp đỡ và san sẻ với nhau, cùng cười vui khi nhìn thấy người bệnh được khỏe mạnh kia, chỉ toàn là dối trá,cợt nhả mà thôi. Tất cả đã hết thật rồi. Khi đêm tàn, giấc mơ kết thúc, là khi bình minh về và con người phải tỉnh giấc.Tiễn luật sư riêng của gia đình anh về, lòng Dũng nặng trĩu, nhưng giờ anh đã sẵn sàng cầm tờ đơn tố cáo Quý và những bằng chứng về tội danh lừa đảo của chính bản thân mình. Vị thạc sĩ 28 tuổi bình thản lái xe đến thẳng đồn cảnh sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét