Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Xem Phim Bộ THVL1 - Phim Trận Đồ Bát Quái Tập 19

Thế giới này luôn chứa đựng những điều kỳ diệu hay là vì em là một cô gái may mắn. Bởi tạo hóa đã gửi anh đến với phim tran do bat quai em, và thế giới của em lại có thêm một người đàn ông tuyệt vời. Mùa lũ cuốn trôi đi nhiều thứ nhưng cũng mang lại vô số những cái lạ lẫm. Em biến suối mây bồng bềnh kia thành một đám cỏ may xơ xác là đang đưa tay cào xé những trân trọng, nâng niu mà bao người dành cho tóc đen một thời. Em cũng đã có lần chạy trốn giận hờn của anh, có lần muốn buông tay anh vì những ghen tuông bồng bột. Tôi bỏ theo tụi bạn lên thành phố tìm việc làm. Những ngày đầu bỡ ngỡ, mọi thứ trên chốn xa hoa này thật hào nhoáng và bóng bẩy. Số tiền mẹ cho, tôi nướng tất vào những cuộc chơi thâu đêm, bài bạc, ăn nhậu. Nhưng anh có biết, tình yêu phụ tử cao thượng và tuyệt vời hơn tình yêu đôi lứa ở điểm nào không?. Là khi anh buông tay em, thì cha vẫn sẽ nắm lấy tay em để giúp em đứng dậy. Những dự định cho tương lai bắt đầu hình thành trong mỗi chúng tôi khi đã biết chính xác các môn thi tốt nghiệp. Nói là thế, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị ôn luyện từ rất lâu rồi. Em quay ngoắt đi trước cái thơm của ba, tàn nhẫn gạt phăng cái vuốt ve của mẹ, giận dữ với gió trời toan thổi và ném cát vào ánh nhìn ngơ ngẩn của cậu bạn năm xưa.Không biết chúng từ đâu tới, chỉ biết rằng tụi trẻ con rất thích. Cô mỉm cười. Cô vẫn tin anh.
Một người cậu bé sẵn sàng cõng một người cô bé bị đau chân trên xem phim suốt một quãng đường dài, lúc trưởng thành không thể không là người đàn ông đáng tin cậy. Đó là những cái phao to lớn trôi dạt vào đồng lúa, hay những con chuồn chuồn nước khổng lồ mắc vào những bụi cỏ sát mép nước. Tụi tôi cắt những miếng phao để đóng tàu thả chạy theo phương gió. Hình ảnh của anh ấy đã khắc sâu trong tim con mười năm nay rồi. Đời này con chỉ lấy mình anh ấy thôi. Khi nào không chạy được thì ném đá, ném đến khi nào tàu nát mới thôi! Nhưng có một thứ mà tất cả tụi con trai đều thích: trái mù u. Mù u ở đầu nguồn cuốn theo dòng nước lũ trôi đến tận đây. Vậy là có trò để chơi, trò bắn bi. Trái mù u nổi nhiều lắm, có khi được cả nhánh, tha hồ mà làm bi.
Trái mù tran do bat quai u cạo hết vỏ ngoài, mài đi mài lại cho thật loáng rồi đem ra chơi ngay. Tình yêu tròn nghĩa sẽ đưa chúng ta về đứng cạnh nhau dẫu bão giông, gió mưa giữa cuộc đời nghiệt ngã. Đừng gắn nhau bằng những yêu thương được đong đo bằng thủ tục, mà không biết cho nhau lấy một phút để im lặng và sống cho chính mình. Sẽ có những cơn mưa khác vào từng thời điểm khác nhau, do đó những ai yêu mưa hãy đón nhận và tìm cách giải quyết đừng để những giọt mưa vuột ra khỏi tầm tay, rồi trôi tan theo bong bóng nước. Anh mải miết với niềm vui ở một nơi nào đó không còn phải bận tâm đến những cằn nhằn của em. Em đã từng lo sợ rằng, cuộc đời nếu thiếu vắng đi người đàn ông mạnh mẽ ấy thì em sẽ sống sao. Bố mẹ anh định ngày cưới vào cuối năm. Ngày hôm đó tình cờ chính là ngày kỉ niệm chín tháng yêu nhau. Cửu, một con số đẹp. Tình yêu của họ sẽ mãi quấn quýt không rời. Cô thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian. Anh dẫn cô đi chọn váy cưới. Cuộc sống của em vốn thật đẹp và ý nghĩa khi em luôn có cha ở cạnh, những lúc em mệt mỏi hay buồn chán, cha vẫn luôn là điểm tựa để em đứng dậy và bước tiếp chặng đường của bản thân. Rõ ràng, trói buộc không phải động từ dành cho tình yêu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét