Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Phim Thần Thoại, Hài Hước Trung Quốc Tế Công Phần 3 Thuyết Minh Tập 20

Bạn tự do, bạn sẽ làm được mọi việc. Bạn bay nhảy, tự tin là chính mình. Sống cuộc đời của mình. Những tin nhắn yêu thương te cong phan 3, những nụ hôn em dành cho anh, tất cả chỉ là giả dối sao? Em nghĩ khi em lừa dối anh sẽ khiến anh vui sao? Xin lỗi vì anh đã ở bên em suốt thời gian qua, nếu đã từng có lúc em yêu anh, cảm ơn em vì điều đó.  Đôi lúc tự hỏi bản thân, liệu tình yêu của mình sẽ là câu chuyện ốc sên thứ mấy? Hay sẽ có thêm câu chuyện ốc sên thứ tư: Có hai con ốc sên yêu nhau, và sống hạnh phúc bên nhau trọn đời, mà chẳng xất hiện một con ốc sên thứ ba nào cả! Không cần để ý đến cảm nghĩ của một ai đó. Như là hôm nay mình mặc thế này có đẹp không? Tình cờ chúng tôi gặp nhau trong đám cưới một người bạn. Em quay vào và những tiếng nhạc chan chúa lại vang lên. Đúng như bạn bè tôi vẫn ngăn cản, thế giới của em và tôi không thể nào hoà hợp. Cho dù là tôi có cố gắng hết sức, thì em vẫn sẽ gạt phăng đi, bởi vì những gì tồn tại trong từ điển cuộc sống của em là bất biến, là duy nhất và cho dù tôi có chen ngang vào cuộc sống của em, thì sẽ không có một gì thuộc về tôi lọt vào cuốn từ điển ấy. 
Đó là cuộc gọi xem phim của đêm hôm qua. Anh kết thúc ngay cuộc nói chuyện sau câu nói ấy của cô. Tắt điện thoại. Anh lẳng lặng đi ngay vào toilet. Không cần phải rửa mặt, anh cũng đủ tỉnh táo. Lời nói vừa nãy của cô còn có tác dụng hơn cả cốc cà phê anh uống ban chiều, có khi còn hơn cả chục cốc cộng lại. Cô nàng cắm hoa cưới đã vứt đi 1 bó hoa hồng trắng qua mặt chúng tôi những người bạn của cô dâu chú rể đến sớm để giúp chuẩn bị. Chẳng hiểu hôm nay cô ta bị làm sao nữa, có mỗi thế mà cũng đùng đùng nổi giận lao vào phòng ngủ, đã thế còn sập cửa rõ mạnh nữa chứ. Đấy, cứ xấu tính xấu nết như thế thì ai mà mê nổi hả giời? Để xem sau này còn có thằng ngu nào bị cô lừa giống như tôi nữa hay không nhé! 
Tôi nhặt lại bó hoa cũng là lúc chạm vào tay một cô gái. Cô gái ấy phim te cong phan 3 mỉm cười Hoa đẹp thế này mà bỏ đi? Đúng là chỉ còn có 2 người là có lòng yêu cái đẹp! Tôi phì cười sau khi nghe em nói vậy. Anh chở cô về. Trên đường đi, hai người chả nói với nhau lời nào. Xe anh đổ phịch trước công ty cô. Chưa kịp chào anh như mọi ngày, cô đã nhanh chóng quay lưng vào đó. Để lại anh nhìn theo cái dáng gầy gầy con con mà nao lòng. Anh không hiểu hay đúng hơn là không biết cô đang nghĩ gì.  Anh chán nản toan tắt điện thoại khi nghe cô ngập ngừng ở phía đầu dây bên kia. Những cuộc gọi lúc nửa đêm thế này thường không được chào đón dù cho có đến từ cô, người đang là bạn gái anh. Huống chi, cả ngày nay anh mệt mỏi xoay vòng trong đống công việc cuối năm. Vừa chợp mắt được một tí là cô lại gọi. Cô im lặng. Anh thì đang nhớ xem là lần thứ bao nhiêu dắt cô vào đây. Lần nào anh cũng phản ứng như nhau khi nhận được tin từ cô. Chỉ khác là cái bình tĩnh lúc sau để giải quyết mọi chuyện. Anh thở dài. Yêu nhau gần 4 năm nay, có lẽ chưa bao giờ anh thấy chán nản như lúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét