Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Phim Tình Cảm Gia Đình Hàn Quốc Cô Con Gái Đáng Yêu Thuyết Minh Tập 20

Hai người chồng trước đánh mắng cô vì thói trăng co con gai dang yeu hoa mà cô có sửa được đâu, kết quả là người chồng làm lái xe thì chết do uống rượu nhiều bị tông chết, người chồng thứ hai thì bị chết đuối khi đi bơi. Vì chỉ biết đến đánh đập, mắng chửi, nên khi họ chết, cô chỉ cảm thấy thiếu đi người kiếm tiền cho cô, thậm chí cô còn chẳng gào khóc. Một năm đã trôi qua, ngày nào em cũng nhận được tin nhắn của anh“nhớ sống tốt nha em, anh đợi em, chúc em ngủ ngon, anh nhớ em em nói anh không được liên lạc với em rồi mà, hãy để thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả. Để bây giờ nhìn thấy nhau đó mỗi ngày nhưng không tài nào chạm tới được, chỉ biết là cùng cố gắng để nhìn thấy nhau là hạnh phúc. Nhưng sao anh lại đối xử dằn vặt với chính bản thân mình như vậy? Nếu đời người có được tình yêu ấy thì coi như đã không uổng phí quãng đời này. Nay người đẹp đã tuổi xế chiều nhưng cô vẫn rất đẹp. Ngồi trước ngõ đánh bài tán chuyện, trời đang mưa nặng hạt, anh đạp xe chở đồ sửa xe về nhà, có người lên tiếng: Anh đừng tự hỏi rằng mọi chuyện kết thúc như vậy sao mà hãy chấp nhận đi anh, anh còn có gia đình, còn phải lo kế thừa sự nghiệp của ba anh nữa. Một người phụ nữ như vậy, nhìn thấy chồng mình bệnh tật, chạy theo người khác cũng là chuyện hết sức bình thường.Rất nhiều người nhìn cô như vậy, nhưng chỉ có anh là không nhìn cô như thế, anh nói: Cô ấy sẽ quay về. Anh vẫn dang rộng tay nói với em là càng mệt mỏi thế này anh càng thương em.
Cuộc sống này xem phim còn nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi anh phía trước, hãy lạc quan lên anh nhé. Hãy quên em đi, em không xứng đáng với anh đâu, yêu em anh sẽ khổ đấy, anh có biết điều đó không? Em xin lỗi đã làm anh đau, em sẽ không yêu một người nào khác, trái tim của em đã thuộc về anh. Lá thư em viết cho anh em để trên bàn học của anh đấy, anh đọc đi và đừng liên lạc với em nữa, em chuyển phòng đến nơi khác, nơi mà không có anh. 
Dần dần thời gian trôi qua rồi anh sẽ quên em thôi, đừng phim co con gai dang yeu khóc nha anh. Nhanh quá nhỉ khi tình yêu chúng mình đã vừa được tròn 6 năm. Em còn nhớ rõ ngày anh xuất hiện trước mặt em là chàng sinh viên thô kệch quê mùa, khi trong giờ học vẽ màu em đã mượn gim giấy của anh quên không đưa, anh vẫn đứng đó nhìn em, trong mắt em anh lúc đó thật keo kiệt và đáng ghét. Nhưng chính khoảng khắc đó đã vô tình hình thành sợi dây kết nối giữa hai đứa mình, rồi những buổi tối hai đứa cùng nhau đi bộ rút tiền máy ATM chỉ vì hai đứa cùng ngân hàng, sự vô tình đó nuôi nấng tình yêu đầu đời của em và anh. Trong mắt chúng mình mọi thứ trở nên nhạt nhòa, mình mải miết sống trong thế giới chỉ có hai đứa, mình xây dựng gia đình trẻ con, em nấu cơm cho anh ăn thật vụng về, nhưng anh luôn ăn ngon lành, ăn hết những món em nấu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét