Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Phim Mới VTV3 18h Hàng Ngày - Phim Cô Con Gái Đáng Yêu Thuyết Minh Tập 20

Cuối cùng thì anh có thể cho em biết hai năm trước đã xảy ra chuyện gì không? Chúng ta đã lãng phí hai năm rồi, nếu co con gai dang yeu thêm hai năm nữa, em sợ rằng bản thân mình cũng chẳng chờ được anh mất. Tôi mỉm cười, siết chặt em vào làn da ấm nóng của mình. Có những chuyện vốn không thể trốn tránh vĩnh viễn, huống chi tôi đã trốn tránh hai năm rồi. Cuối cùng cũng có dũng cảm đối mặt, tôi không muốn vì sự hèn nhát của mình mà bỏ lỡ Dĩnh Ngôn.Thế nên, tôi ngồi bật dậy, túm lấy bao thuốc trong túi áo giắt cạnh bên giường, rít một hơi dài để lấy thêm can đảm."Hai năm trước, trên đường đến dự lễ tốt nghiệp của em. Anh đã nhìn thấy một vụ tai nạn. Tôi bắt đầu nói, cho dù không quay đầu lại vẫn có thể đoán được Dĩnh Ngôn đang chăm chú nhìn mình. Em đã chờ đáp án này rất lâu rồi. Một chiếc xe bị mất lái lao vào đoàn tàu xe lửa bỏ hoang. Anh đã cố gắng cứu những người trong xe đó. Nhưng tất cả đều bị kẹt lại trong đám lửa trừ một phụ nữ bị thương rất nặng. Thay vì bỏ cuộc và đưa bà ấy đến bệnh viện, anh vẫn cố chấp muốn dập tắt đám lửa để cứu người tài xế... 
Một tay xem phim không ngừng chạm nhẹ vào từng giác quan cảm xúc của em, tay kia chậm rãi duỗi những ngón tay thon dài đang nắm chặt tấm thảm giường kia ra, lồng chúng vào tay mình. Rốt cuộc, khi khi nụ hôn tôi khe khẽ chạm vào vị trí gần trái tim đang đập loạn nhịp kia, Dĩnh Ngôn ngửa cổ ra sau, trong đôi mắt đã tràn ngập tình mê ý loạn.Tôi không thể chần chờ nữa, vội giải tỏa khát khao của mình. Thoáng chốc, nửa mảnh linh hồn tôi nhẹ nhàng trượt vào nơi sâu kín của em. Ngón tay Dĩnh Ngôn khẽ bấm vào tay tôi, toàn thân run rẩy kịch liệt. Tôi biết em đau, nhẹ nhàng hôn vào đôi môi đang phiêu lãng kia, trằn trọc, dây dưa. Cuối cùng luật động trên cơ thể tôi nhanh dần, Dĩnh Ngôn cũng phát ra thanh âm khe khẽ. Từng chút một, chúng tôi đưa nhau đến thiên đường Hy Văn. Dĩnh Ngôn áp má vào lồng ngực tôi như cách em vẫn làm trước đây. Vừa mới trải qua một trận mây mưa, nhịp tim em vẫn chưa hết rộn rã khi em thì thào.
Phút môi chạm môi, tôi như bị sét đánh trúng, cứ đờ phim co con gai dang yeu đẫn nhìn em mà không dám động đậy.Thế có phải là em đã tha thứ cho tôi rồi không?Nhưng tôi cũng chẳng nghĩ nhiều được, bởi nụ hôn của em ngày càng áp sát, dần dần không còn đơn thuần là môi chạm môi nữa, cánh tay em bắt đầu lần tìm vào sâu trong cổ áo, khơi dậy đến từng điểm nhạy cảm trong tôi. Tôi rùng mình, chẳng mấy chốc biến bị động thành chủ động, cuồng nhiệt giữ chặt tay em rồi đẩy em ngã xuống giường.Căn phòng nhỏ hẹp thoáng chốc chìm trong không gian mờ ám. Lúc môi tôi dần hạ xuống chiếc cổ trắng toát mang theo mùi hoa thoang thoảng, hơi thở em cũng nhè nhẹ chạm vào vành tai tôi. Bất chợt, một hành động của em khiến tôi suýt ngừng thở.Em thản nhiên dám cắn vành tai tôi.Lửa tình cuối cùng đã bén. Tôi không ngần ngại nữa.Nhẹ nhàng, tôi tháo hàng cúc trên áo Dĩnh Ngôn ra, mở đường cho những nụ hôn liên tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét