Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Phim Rubic 8 Mới Tháng 5 - Phim Giọt Nước Mắt Muộn Màng Tập 20

Cuộc đời không bao giờ ngược đãi những người luôn cố gắng, có nghị lực và đầy quyết tâm vì chẳng qua là nó giot nuoc mat muon mang mang đến để đo lường giá trị của một con người thôi! Tôi rất ghét những khẩu hiệu các giương lên để cổ súy tinh thần cho nhau khi bị người yêu bỏ, rằng: Có không giữ, mất đừng tìm hay: Tôi sẽ sống ngạo nghễ để một ngày kia anh phải hối hận vì đã để mất tôi Một khi còn cái ý nghĩ cay cú ấy, bạn sẽ không thể nào sống tốt, sống ngạo nghễ như mình mong muốn. Hãy can đảm chấp nhận thực tế rằng, có thể năm hay mười năm sau, họ vẫn đang hạnh phúc bên người họ đã chọn, và không mảy may hối hận vì đã lìa bỏ bạn ngày xưa. Nhưng điều đó thì sao chứ? Sao bạn không nghĩ rằng, chính nhờ họ đã bỏ rơi bạn mà bạn may mắn được là bạn của ngày hôm nay? Bạn có thể gặp những chàng trai tuyệt vời, biết trân trọng bạn hơn, hay đơn giản là sống một cuộc sống vô tư không phiền muộn và dằn vặt? Hãy nhớ rằng tình yêu chỉ thực sự đẹp khi không nhuốm màu toan tính. Bạn chỉ có thể thực sự yêu quý bản thân mình khi không mang trong lòng cái cảm giác khát khao chứng minh hay trả thù bất kỳ ai cả. 
Và điều cuối cùng xem phim tôi muốn nói là phụ nữ lụy tình bao giờ cũng khổ, chỉ bản thân họ là người thua thiệt mà thôi! Đời tôi gặp hàng vạn người đã từng trải qua cái cảm giác chỉ muốn chết đi khi phải kết thúc tình yêu trong một thời gian dài hoặc vì người ấy một ngày kia bất ngờ chẳng còn yêu mình nữa. Thế nhưng, nhiều người trong số họ đã có cơ hội gặp được một người yêu mình hơn rất rất nhiều và sống hạnh phúc? Cuộc đời còn rất dài và rất rộng, dù bạn bao nhiêu tuổi thì bạn vẫn còn quá trẻ để tiếp tục bước đi và tận hưởng cuộc sống này.
Tôi lo ngại không thể lo đủ đầy, bởi em thông minh, hài hước, được phim giot nuoc mat muon mang nuôi dưỡng trong một gia đình truyền thống và căn bản em bản tính mạnh mẽ nhưng rốt cuộc cũng chỉ là mảnh dẻ, mềm yếu cần được chăm sóc yêu thương. Em có quyền được hưởng một cuộc sống tốt đẹp, dĩ nhiên tôi không hề mong muốn em phải đưa vai gánh nỗi lo toan cùng tôi, một thằng đàn ông quá băm nhưng chưa thể tạo nên một cọng chỉ bền chặt kết nối tương lai rạng ngời ở phía trước. Tôi chia tay em, một cách lạnh lùng và tàn nhẫn. Tôi đau khổ khi biết em đổ bệnh, tôi ngã gục khi chợt nghe tiếng em khóc. Tôi đã nghĩ mình cao thượng và phải là người đàn ông đẹp đẽ, biết cuộc sống tương lai cho người mình yêu tôi gồng gánh, uốn nắn mình thành ngọn gió lạnh, cố len lỏi trong mớ xúc cảm yêu thương nhớ nhung về em từng giờ, từng đêm rồi hóa sương tuyết và tan chảy khi nào không biết. Không đường nào là đường khó đi, chỉ sợ lòng người ngại khó, nên bỏ cuộc sớm mà thôi. Mỗi chúng ta chỉ có một cuộc đời, một tuổi trẻ, nhưng cơ hội có người yêu, có người bạn đời thì không phải duy nhất, vì vậy, nếu trên con đường đi tìm hạnh phúc lứa đôi, gặp phải những trắc trở quá lớn mà đôi bên không thể vượt qua được, biết dừng lại để tìm một cơ hội khác tốt hơn cũng là một cách ứng xử khôn ngoan. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét