Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Tiền Tài, Danh Vọng Được Khắc Họa Sâu Sắc Trong Phim TRận Đồ Bát Quái Tập 20

Ðừng bao giờ nói tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử. Ðừng bỏ cuộc khi phim tran do bat quai bạn cảm thấy vẫn còn có thể đạt được. Ðừng nói bạn không yêu ai đó nữa khi bạn không thể rời xa họ. Tình yêu sẽ đến với những người luôn hy vọng dù họ đã từng thất vong. Năm ấy là năm cuối cấp của cô. Đột nhiên Lan thấy anh xa cô đến kì lạ, chưa bao giờ anh tắt máy đối với cô hoặc không trả lời tin nhắn. Rời xa nhau, người ta có đủ lý do để ghét, để quên, để vô tình, để hờ hững nhưng sao vẫn mãi đau đáu trong lòng một nỗi nhớ không biết đến bao giờ nguôi ngoai Anh đến khi cô đã có một con đường đi trước mặt. Cô không khóc được nữa. Có lẽ nước mắt của cô nó phản lại chủ, nó muốn cô phải mạnh mẽ lên đây. Cô bỗng nhớ rằng, từ khi yêu anh, cô chưa lần nào khóc trước mặt anh, và anh tưởng rằng cô mạnh mẽ chăng? Mỗi một cô gái hạnh phúc trong tình yêu đều sẽ có cảm giác mình được trân trọng, còn em không thể sống mãi trong cái thế giới nói một cách tàn khốc thì chỉ cảm nhận thấy mình rẻ rúng, tội nghiệp và không được yêu thương.
Chiều mùa xem phim hè vàng ánh, nắng hào phóng phủ vàng mọi ngóc ngách của những tàng cây góc phố. Đắng cay hay hạnh phúc, hay cả hai, người ta cũng không lựa chọn được định mệnh của mình. Tuy nhiên, ở khu vườn trước cửa nhà được bao quanh là những hàng rào màu trắng lại được trồng toàn là hoa huệ, mỗi độ hè về, hoa huệ trắng muốt, sực nức đưa mùi hương thơm bay đi rất nhanh, thổi bừng lên nỗi nhớ day dứt của vị giáo sư về người vợ quá cố, người đã đem mình làm vật thí nghiệm cho loại thuốc mới của ông. Vì anh biết đấy, mặc dù không có anh, em vẫn sẽ sống tốt. Em sẽ không thể chết, em vẫn sẽ tiếp tục đeo đuổi những mục tiêu của mình. Phải, mà nhất là trong cái gió này thì chỉ ngày mai thôi thì em sẽ đủ xinh mà sợ nhìn vào gương đấy, tốt nhất là đóng cửa vào, chứ không phải quay cái gương đi đâu. Em sẽ làm những việc mà khi yêu anh không thể làm, nuông chiều bản thân thêm một chút mà không cần phải nghĩ đến cảm nhận của anh.
Chia tay dường như cũng chẳng phải là một điều tran do bat quai gì quá khó khăn như em vẫn tưởng, chia tay dường như cũng chỉ là cuộc phẫu thuật cắt bỏ một đoạn thói quen hình thành trong ký ức, tập cách từ bỏ những thứ không phải của mình. Chia tay để đau thương không còn kéo dài, chia tay để không phải ngày ngày chờ đợi một chút tình cảm ban phát từ anh. Mặc dù cuộc phẫu thuật ấy phải cần nhiều thời gian để bình phục, và có thể nó sẽ để lại những vết sẹo khó nhìn, nhưng em sẽ vượt qua thôi. Bởi nào có ai gục ngã trước quá trình trị liệu bao giờ? Thời gian thấm thoắt trôi qua, một năm trôi qua, mùa thu đến. Anh không biết rắng sẽ mãi mãi không bao giờ cô tìm được một người giống như anh dù cô có sống thêm ngàn năm nữa. Ít nhất, về điểm này, cô có thể vênh mặt mà nghĩ rằng cô thông minh hơn anh dù anh thường bảo cô thật ngốc! Mùa thu đến, Hà Nội tràn ngập trong một thứ ánh sáng vàng êm dịu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét