Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Chuyện Tình Cay Đắng Phim Trận Đồ Bát Quái Tập 20

Cô buông thõng chùm chìa khóa rơi xuống đất. Anh phim tran do bat quai giật mình ngẩng lên định nở nụ cười nhưng nhìn gương mặt đằng đằng sát khi của cô thì lại ngẩn ra chẳng biết làm gì nữa. Hôm qua hai vợ chồng vừa cãi nhau trận to, sáng nay cô đi làm từ sớm, giờ tối mịt gần 10 giờ đêm mới về. Anh không biết nên mở lời thế nào nên cứ đơ ra nhìn cô. Cô chép miệng, đi thẳng vào phòng lấy đồ rồi đi tắm. Anh đặt chiếc laptop xuống, công việc dang dở chưa xong nhưng thế này anh cũng chẳng muốn làm việc nữa. Cô tắm xong bước ra sấy tóc, anh im lặng nhìn theo cô. Cô cau mày nhìn lại thì anh quay đi. Hai người cứ thế một lúc thì cô chán, đi thẳng xuống tầng 1, bật TV lên xem.Anh vẫn chẳng biết làm gì, đành leo lên giường ôm gối một mình rồi thở dài. Anh lo cứ đà này sẽ mất vợ. Vợ chồng anh lấy nhau gần 3 năm rồi, không tháng nào không cãi nhau đến dăm ba lần, mỗi lần kéo dài phải gần tuần lễ. Bố mẹ anh toàn chép miệng lắc đầu chào thua cô đanh đá, chẳng chịu nhường nhịn ai. 
Ngày xưa xem phim anh thích cái tính hiếu thắng này của cô, đến giờ vẫn thế nhưng mà kéo dài có vẻ không ổn.Nghĩ một lúc anh thiếp đi lúc nào không biết, khi trở mình, đưa tay sang bên thấy giường vẫn trống không. Anh bật dậy ngay, vợ anh vốn bị đau lưng, không thể nằm trên ghế gỗ dưới phòng khách được. Anh bật đèn, lật đật chạy xuống thì không thấy vợ đâu.  Phương kể chồng sắp cưới của mình là thợ nhiếp ảnh tự do, anh đi vòng quanh thế giới để chụp lại những khoảng khắc đẹp của cuộc sống. Anh ấy có một ước mơ phải hoàn thành trước khi cưới. Vì sau khi cưới, anh sắp phải về tiếp quản công ty của gia đình hai bên. Anh ấy sẽ phải từ bỏ ước mơ nhiếp ảnh, nhưng hai người sẽ được sống bên cạnh nhau. Như vậy là hạnh phúc. Phương nghĩ vậy. 
Khi con được 3 tháng, cô gợi ý nói chồng bảo tran do bat quai mẹ về quê ít bữa vì cô tự chăm con được nhưng bị cả nhà phản đối. Bố chồng nằng nặc bắt mẹ chồng ở lại, mẹ chồng cũng thích ở với con trai nên nhất quyết không về.Có lúc mệt mỏi quá, cô nói khéo bảo mẹ về chăm bố vài hôm rồi lại lên không đi lâu quá, mẹ chồng gạt đi ngay: “Ôi dào, bố mày tự chăm mình tốt rồi, mẹ ở nhà cũng thế thôi. Mẹ sẽ chăm thằng cún tới khi cứng cáp, đi học được. Bố còn không muốn mẹ về ý chứ. Ở đây mẹ thấy thoải mái mà” .Nghe xong, con dâu bế tắc hẳn. Con dâu chỉ mong được “độc lập, tự do, hạnh phúc” vài bữa mà cũng không được. Cô nghĩ ra kế tìm người giúp việc thì bà gạt đi ngay. Bà lại lo con trai tốn kém trong khi mẹ ngồi không. Thế là gái đẻ thêm stress vì mẹ chồng đoảng nhưng thừa nhiệt tình. Khi trở mình, đưa tay sang bên thấy giường vẫn trống không. Anh bật dậy ngay, vợ anh vốn bị đau lưng, không thể nằm trên ghế gỗ dưới phòng khách được. Anh bật đèn, lật đật chạy xuống thì không thấy vợ đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét