Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Xem Siêu Phẩm Ấn Độ - Phim Định Mệnh Tập 102

Cậu đã rời xa bà ấy sẵn rồi mà. Chỉ thêm tên bà ấy vào tên cậu thì không đủ, cậu phải đủ tốt đã. Bây giờ cậu không có được phẩm chất tốt đẹp nào từ bà ấy cả, dù cậu có làm gì với Kumud, tôi dinh menh có thể chắc chắn rằng linh hồn của Saraswati sẽ cắt đứt quan hệ với cậu. Saras rất sốc khi nghe điều này. Ghuman cũng vậy. Chandrika, Gyaan và những người khác chỉ đứng đó lắng nghe. Saras quỳ xuống chạm chân bà. Anh nói: Mẹ đừng bao giờ nói rằng mẹ con đã cắt đứt quan hệ với con Cậu không thể nghe những lời như vậy dù chỉ trong một giây, vậy làm sao Kumud nhà chúng tôi có thể chịu đựng cơn tức giận của Vidyachatur suốt cả một đời đây? Cậu có thể khiến con bé vượt qua điều này ư?
Saras im lặng. Ghuman bảo Budimaa hãy thôi đi. Badimaa quát Ghuman và hai người lại châm chọc nhau. Ghuman nói: “Tôi đã hoàn thành việc nuôi nấng thằng bé. Phải. Vì vậy nên cô có quyền, có niềm tin và hi vọng vào Saras?” Ghuman lườm Badimaa. Saras lặng lẽ đứng nhìn. Rồi Badimaa rời đi.
Kumud phim dinh menh nói với Vidyachatur rằng mẹ cô đang nói điều này bởi vì ngay cả Badimaa cũng đã tức giận với cô . Kumud nói rằng cô sẽ cố gắng để trở về nhà sớm hơn. Mẹ Yash đi vào và nói những lời phản đối Kumud . Kumud và cha mẹ cô yên lặng lắng nghe. Mẹ Kumud bị căng thẳng . Badimaa cũng đi vào.
Kumud nói với Badi Kaaki (mẹ Yash ) rằng cô sẽ đảm bảo sẽ không có ai phải phàn nàn về cô . Vidyachatur mỉm cười với niềm tự hào . Badimaa nói Kumud đến Shiv Mandir và đưa sữa cho bhagwaan . Kumud nói vâng và rời đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét