Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Phim Tất Cả Rồi Sẽ Ổn HD Tập 14-15

Ngày hôm sau, Jung-Eun đổ trên các vật liệu cô vẫn giữ từ mua hàng tại nhà. Kayoon nói với Jung-Eun để cho nó đi vì Soon-Im hứa sẽ cung cấp cho họ phim tat ca roi se on hàng của họ nếu Kayoon ngừng chiến đấu. Kayoon hỏi cha mình nếu nó ổn và ông đồng ý rằng tất cả các ông quan tâm là hạnh phúc của họ.
Soon-Im gọi Heejung và cô ấy nói với Hyunjoon. Heejung thú nhận rằng cô cảm thấy lo lắng bởi vì tất cả mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Nhưng Hyunjoon nói với cô ấy rằng cô ấy xứng đáng được hạnh phúc quá.
Sau đó Heejung nhận cuộc gọi từ Jindo ... Cô đi vào phòng của mình để có những cuộc gọi và Hyunjoon lắng nghe trong. Anh ấy về phía mình hoặc là ông sẽ sử dụng điều này đối với cô?
Đồng thời, Dalja sà tat ca roi se on lan vào nhà Jung-Eun và đòi được biết nơi Jingook là. Cả gia đình trông ngây lại Dalja như người phụ nữ điên rằng cô ấy là. Chỉ Grandmama có thể nói chuyện; cô nhắc Dalja rằng Jingook đưa ra quyết định của mình vì lý do anh ta biết ngay cả khi những người khác thì không. Dalja rơi xuống đất khóc khi Mansoo thở dài và đi vào phòng của mình để tránh những người phụ nữ điên.
Tuy nhiên, Jingook được tắt một giấc ngủ ngắn trong xe của mình ở phía trước của dòng sông nữa. Khi anh tỉnh dậy, anh nhớ lại những gì Hyunjoon nói khi họ đã uống rượu với nhau về việc trả thù Heejung cho làm cho anh ta để cho người khác nuôi con mình. Jingook chạy đến nhà hàng Kayoon và tâm sự rằng Hyunjoon tuyên bố rằng ông sẽ trả thù ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét