Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Xem Phim Định Mệnh Todaytv Tập 63

Cô hỏi về chiếc vòng tay, Kusum nói: Nghe này, đây là lễ đính hôn của chị Kumud, không phải lễ cưới của chị đâu. Kumari mỉm cười. Có cuộc gọi đến, Kusum đằng hắng để trêu Kumud vì đó là cuộc gọi của Saras. Anh hỏi: Em sẵn sàng chưa? Kumud nói:

Em phim dinh menh đang chuẩn bị. Saras nói: Hôm nay chúng ta sẽ kết hôn. Kumud nói: Không, đầu tiên là lễ đính hôn, sau đó mới là lễ cưới. Ghuman đi tới chỗ Kumud và chế nhạo cô: Hôm nay con định mặc gì? Lại là Ghagra sao? Bà đưa một bộ saree cho Kumud và nói: Chúng ta phải chụp hình ở Dubai. Kumud nói: Cô đừng lo, con sẽ mặc bộ saree mà Saras tặng con.

Ghuman bị sốc khi biết Saras đã tặng saree cho Kumud. Bà nói: Được thôi, nếu như con muốn. Kumari nhìn bộ saree mà Ghuman đem tới và rất thích nó. Ghuman nói: Cô đã mua cho Kumud, nhưng nếu cháu thích thì cứ cầm lấy đi.

Kumari giữ bộ saree và cảm ơn Ghuman. Kusum nói với Kumari: Chị phim không nên nhận bộ saree đó, chị đâu phải con dâu của cô ấy? Chandrika bảo họ đừng tranh luận nữa và tất cả rời đi. Kumud nhìn vào trong gương và nói: Anh muốn nhìn thấy em trong bộ saree này, tối nay anh sẽ thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét