Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Đồng Tiền Quỷ Ám VTV1 Tập 12

Thời gian nó trôi qua nhanh lắm, năm em học vào lớp 11 thì anh ấy đã tốt nghiệp và thì đậu vào một trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh. Và từ khi đó em không còn nhìn thấy anh ấy nữa. Lúc đó em cảm thấy buồn và hụt hẫng lắm. 
Em chẳng biết thành phố nơi anh đến nó như thế nào? Nơi anh đến có bình yên không? Anh sống ở đấy như phim dong tien quy am thế nào? Mọi thứ liên quan về anh nó như mất hút trong tâm trí em? Em cứ ngỡ rồi thời gian sẽ xóa mờ hình ảnh người con trai ấy. Rồi đến một hôm vô tình em nghe một người bạn nhắc về anh, người ta nói với em rằng: “Anh đang ở nơi mà nhịp sống vô cùng hối hả, nhộn nhịp và ồn ào lắm”. Em thấy lo cho anh nhưng người ta bảo nơi ấy anh sống rất tốt và rằng có người anh thương bên anh mỗi khi mệt lòng. Nghe thôi sao thấy nhói lòng anh ạ. Hóa ra anh sống tốt và đã có người thương vậy là mình lo xa quá, chỉ riêng mình em nhớ anh thôi. Sao anh có thể nhớ cô gái không có điểm gì nỗi bật như mình được. Yêu đơn phương là khi bắt đầu chẳng cần ai đồng ý và lúc kết thúc cũng chẳng ai để ý, mỗi mình tự biên tự diễn với chính mình mà thôi. 
Yêu đơn phương là khi ghen đến bão nổi trong lòng vẫn tỏ ra mình thật thản nhiên. Là khi muốn lắm vẫn không thể đủ can đảm nhắn tin, hay gọi điện. Là khi muốn xuất hiện trước mặt nhau nhưng làm gì đủ tư cách? Cứ tự giằng co với chính mình, nhưng nhìn kìa, hình như chẳng ai biết, cũng chẳng ai quan tâm...
Tuy nhiên, nếu mọi thứ dừng lại ở đó chắc có lẽ dong tien quy am em không phải đau khổ và xót xa như bây giờ. Vô tình ai đó hỏi em đã có người yêu chưa cô bé? Em cười nhạt nói rằng người yêu em chưa có nhưng đã có một người em rất yêu và giờ thì khoảng lặng ấy lại vô tình ùa về. Ờ nhỉ có một người mình rất yêu nhưng lâu rồi không còn nghĩ đến anh nữa. Sự tò mò của đứa con gái nó ngớ ngẩn lắm ạ giờ nghĩ lại vẫn thấy mình lạ thật chắc chỉ có mỗi mình thôi. Ai lại vô facebook tìm kiếm tên anh như cách may rủi. Ơ là anh kìa! Tìm thấy rồi nhưng lại không dám kết bạn. Đắn đo cả buổi mới dám gửi lời mời đến anh. Nhưng rồi anh chẳng add nick em. Một loạt câu hỏi đặt ra trong đầu em: Sao anh lại không add nick mình thế kia? Anh không biết đấy là mình à? Hay vì biết là mình nên mới không add? Thôi không add vậy hủy lời mời đi. Vài hôm sau lại ghé vô tường anh xem anh có đăng gì mới không coi anh có úp ảnh người yêu không? Người yêu anh là ai ấy nhỉ? Xinh không? Phải người lúc xưa hay lại người mới?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét