Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Xem Phim Đồng Tiền Quỷ Ám Bản Đẹp Tập 16

Bởi đơn giản rằng: Con đường đi tìm em ở đâu trong trái tim anh thật sự là một con đường quá khó, quá dài, chông chênh và cũng không thiếu những khó khăn sẵn sàng đánh em gục ngã. Bệnh tật, quá khứ, lỗi lầm,...rồi sẽ là gì tiếp theo cản bước em đây? 
Chừng ấy niềm tin, chừng ấy yêu thương phim dong tien quy am vẫn chưa đủ lớn để giữ anh lại bên mình, là em không thể cố gắng nhiều thêm, hay vì chính em chưa đủ tin để anh chọn là người cùng bước tiếp? Con người vốn dĩ sinh ra là để yêu và trao đi yêu thương. Yêu với cái bản ngã của chính mình. Cô bạn gái này bình thường vô cùng ngoan ngoãn, không đi bar, cũng không đi đêm, cùng lắm là đi ăn KFC cùng với bạn bè. Lúc tốt nghiệp cũng có rất nhiều người theo đuổi, cô cũng toàn tâm toàn ý yêu đương, nhưng lần nào cũng bị làm tổn thương. Chỉ có cô là khác, anh nhiệt tình thì cô đáp trả lại bằng sự lạnh nhạt, sự quan tâm của anh được cô đáp lại bằng sự khó chịu và những lời cằn nhằn. 
Có lẽ trước kia cô có quá nhiều người để ý, và có quá nhiều nỗi đau để khi cái tình cảm nồng cháy kia đến cô chần chừ không dám đón nhận hay chính cái sự chân thành kia của anh đã làm cô trở nên tự phụ và cao ngạo. Hai con người tưởng chừng như hòa hợp lại ở hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Tiếng chuông điện thoại kéo cô bừng tỉnh khỏi dòng ký ức cũ. Cốc cafe tan hết đá từ bao giờ, quán cũng đã thưa người. Nhỏ bạn nhắn tin cho cô: “Tao chuẩn bị hết đồ hộ mày rồi, mai tao qua rồi đi nhé, đừng buồn nữa”. “Uh, tao cảm ơn nhé, đúng là giờ tao không làm được việc gì thật”. 
Có phải đoạn tình cảm này dù cho có yêu nhau bao nhiêu lần đi nữa, kết cục vẫn là chia tay không anh? Có phải dong tien quy am việc em thương một người mãi mãi không thuộc về mình, là sai?  Nhiều khi ta thấy mình lạc lõng không một liên kết trong một mối quan hệ tưởng chừng như khăng khít. Nhưng có lúc những sự gặp gỡ tình cờ, đồng điệu và sẻ chia từ những trái tim đa cảm lại có thể cho ta bắt đầu một mối quan hệ tốt hơn. Nên đừng vội mất niềm tin từ những đổ vỡ tổn thương cũ mà hãy cứ tin như thế, rằng sự kì diệu của cuộc sống chính là tạo ra những tình cờ và gắn kết mọi thứ lại với nhau dù ở bất cứ đâu. Quá rõ rồi cơ mà! Là do em cố chấp tin vào tình yêu này, em tự huyễn hoặc rằng mình có thể xóa mờ hai nửa quá khứ trong anh. 
Tất nhiên cuộc đời này khác với game, vì chúng ta chỉ một lần được Sống mà chẳng thể được đặc quyền xóa nhân vật khi thất bại hoặc không muốn nó tồn tại. Vậy nên, trước khi bước vào cuộc đời một ai đó cái chúng ta cần tất cả sự vững vàng, kiên định và bản lĩnh của một cái Em cũng thích lắm ánh bình minh những ngày ấy nhưng từ ngày người ta đi em đã giam mình trong bóng tối nên đã thành thói quen của em từ lúc nào mất rồi. Tôi - không dễ bị khuất phục. Và chỉ cần đó là Tình yêu, một thứ tình cảm xuất phát từ sự chân thành của trái tim thì tình yêu đó dù có kỳ lạ, dù không nằm trong bất kỳ khuôn khổ nào vẫn sẽ đáng được được tôn trọng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét