Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Phim Bom Tấn Ấn Độ 2016 - Phim Định Mệnh Thuyết Minh HD Tập 20

Con gái à, khi ở bên cạnh ai đó, hãy để mình thấy được hạnh phúc khi ai đó sẵn sàng che chở cho ta. Khi buồn hãy nói rằng bạn đang buồn, bởi vì cuộc sống này cần dinh menh những vui buồn đan xen mới cân bằng được cảm xúc, sẽ chẳng ai trách con gái nhõng nhẽo đâu. Con gái cũng cần cá tính riêng, đó là nét hấp dẫn của mỗi người mà không phải ai cũng có. 
Anh thấy đấy, các cô gái độc thân thì quyến rũ, còn em, bà mẹ đơn thân vẫn hưởng trọn gia vị cuộc sống từng ngày trên từng kẽ tay, mái tóc. Em không thể bắt đầu một chương mới trong cuộc đời nếu cứ đọc đi đọc lại chương cũ. Không phải em vô tâm mà em cần vô tư để bước đi trong cuộc đời vốn dĩ là như vậy.  Em cũng vậy, cũng như bao trái tim yêu khác yêu anh rồi dù chỉ là sự lặng lẽ bên cạnh anh em cũng thấy an lòng. Có những tình yêu chỉ đơn thuần là lặng lẽ, bởi em cứ muốn được cạnh anh, yêu anh và chờ đợi anh như thế. Em không cho rằng đó là sự ngốc ngếch, người khiến em hướng đến tương lai thì đó chính là tương lai của em. Vậy nên em đã yêu anh, dù là lặng lẽ. Vì yêu anh là chuyện của riêng em. Khi tôi còn có thể, tôi muốn hằng ngày được đưa đón em, được chở em đi lòng vòng trên những con đường giăng đầy ánh đèn thành phố khi đêm về. 
Khi tôi còn có thể, tôi muốn cất gọn hết đi những điều luôn làm em buồn, tôi sẽ khiến em cười thật tươi như mỗi khi em nhìn tôi đầy yêu thương. Người con gái ấy, không ai thay thế được em, cô gái cung Bò Cạp đẩy bí ẩn, quyến rũ, lạnh lùng ngay cả khi cười cũng có đôi chút lạnh lùng nhưng luôn khiến tôi yêu, yêu đến vô cùng 
Chẳng phải là thích chơi trội, chỉ là một phim dinh menh chút cá tính cho cô gái đôi mươi thôi mà. Hai mươi, thướt tha trong chiếc váy hoa nhẹ nhàng xinh tươi. Tuổi hai mươi đó, nhẹ nhàng và tươi vui. Tuổi hai mươi đó, hãy cứ là chính mính bạn nhé. 
Em đã có thể tự sửa vòi nước bị rò rỉ trong nhà tắm, em đã tự chở con chạy xa nhà 10 cây số để mua được màu sơn yêu thích sơn lại góc riêng tư của con, em cũng đã vừa cố gắng hoàn thành bộ ảnh cưới đẹp nhất cho các cặp đôi uyên ương vừa chạy kịp tới trường để đón con. Mảnh vườn nhỏ bên ban công vẫn sắc thắm hương hoa, đó là thành quả của hai mẹ con hì hụi cả ngày trời măc dù con chỉ nghịch đất và làm cho hoa nhuộm màu đất xỉn hơn.  Bất chợt xem lại bức ảnh cũ của một cô nàng đành hanh buông tay nắm dứ dứ về phía ông bạn thân, mỉm cười cho kỉ niệm cũ. Hôm nay, con gái quyết định mặc áo phông, quần bò và đi giầy thể thao, chắc hẳn ai đó sẽ ngạc nhiên lắm đấy. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét