Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Phim Nguyệt Thực Bản Đẹp Tập 16

Với em tình yêu rất cao đẹp, cho dù vì nó mà em đã bị không ít tổn thương trong quá khứ, nhưng nói đến vấn đề tình cảm, em luôn luôn nghiêm túc. Mỗi khi nhận được những quan tâm từ anh ấy, em thấy mình như được sống lại, cảm giác yêu thương nguyet thuc vẫn vẹn nguyên như ngày xưa, và em biết rằng cho dù anh ấy có ở đâu, nắm tay ai hay yêu ai khác, thì em vẫn sẽ chờ anh ấy, chờ tình yêu của anh ấy lại quay về bên em như lúc ban đầu, khi một nụ cười của anh ấy khiến em thấy mình thật nhỏ bé và vỡ tan đầy hạnh phúc khi anh ấy nắm tay em thật chặt, khi hơi ấm của anh ấy bao quanh em và siết chặt em trong vòng tay ấm áp. Và lời cuối cùng em muốn nói với anh, em xin lỗi nhưng em không thể. Em không phải là người con gái ở lại bên cuộc đời anh, càng không phải người con gái có trái tim thuộc về anh. Em không thích anh, và trái tim em đã bao lần nói với em điều đó, thời gian 3 tháng em cho anh không biết đến giờ này đã đủ chưa nhưng có một điều thời gian không bao giờ làm được Anh đã quá ích kỷ, anh đã chỉ nghĩ cho tình cảm của bản thân mình mà không nghĩ gì đến cảm nhận của em. Anh có quyền yêu em và thổ lộ việc anh yêu em, muốn em cũng yêu anh như thế, nhưng anh à, anh có biết hậu quả của việc nói ra như thế với em là như thế nào không? 
Bây giờ và về sau vẫn thế. Cũng từng yêu thương em bằng những rung động chân thành nhất. Cũng từng dựa vào nhau cùng cố gắng. Cũng từng nghĩ đến những ngày tháng tương lai. Thứ nhất, em vốn đã chưa tin anh, nay lại càng không tin anh, không tin vào thứ tình cảm mà anh gọi là tình yêu, em càng có thêm lý do để nghi ngờ nó là một trò lừa gạt. Thứ hai, quá khứ của em vẫn luôn ám ảnh em cho đến tận bây giờ, và trái tim em vẫn còn in nguyên bóng hình của người đó. 

Nhưng từ bây giờ em sẽ  là em, em sẽ sống hết phim nguyet thuc mình dù có người nói em đang “chạy trốn”. Dù đó không phải là yêu nhưng  đó là một tình cảm rất đặc biệt. Nó không thể quên, hay là tạm thời không quên được lan man đến trễ cả giờ học của em, và thế là em trốn học đi cùng anh đến một nơi mà anh bảo đẹp, sang trọng nhất nhì thành phố… Lần đầu tiên sau 5 năm sống ở thành phố em được đến nơi “xa xỉ” đấy, anh à! Buổi chiều Thứ Bảy hôm ấy là bắt đầu cho những buổi chiều thứ Bảy khác mà lòng em luôn thấp thỏm mong chờ có kẻ đón đưa sau giờ tan ca như một thói quen khờ dại. Có lẽ bên cạnh việc anh là người mang lại cho em những kỉ niệm hạnh phúc nhất thì anh còn là người đã làm em đau khổ nhất. Đã từng có người đưa em qua vẹn tròn 1 đoạn đường thương nhớ. Cũng từng nắm tay em, đã từng hứa ở cạnh em. Cũng chính vì việc anh nói thích em quá sớm, cho nên anh đã không cho em kịp chuẩn bị chút tâm lý nào để đón nhận một điều to lớn như thế này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét