Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Xem Phim Máu Chảy Về Tim Kênh THVL1 Tập 5

hững người tưởng sẽ mãi bên mình bỗng một ngày chẳng thể tìm thấy họ ở đâu. Những ngày bắt đầu cho đến kết thúc của anh và em thật ngắn so với cái tình cảm mình dành cho nhau. Trước khi anh đến bên em, nhiều khi em suy nghĩ vẩn vơ, không biết trong cái cuộc sống này em muốn gì, cần gì nữa, đó là những lúc em không thể hiểu nổi chính mình. Cảm xúc của em bị rơi tự do, em biết nhưng em không thể làm phim mau chay ve tim gì, chỉ thấy chợt đau đớn và bất lực vì mình không hiểu nổi chính mình! Bây giờ, chúng mình tìm được nhau, anh chính là ý nghĩa của quá khứ mà em đã sống, anh là ý nghĩa của tương lai mà em hướng đến. Anh nhớ những ngày bình yên bên em, những ngày ấy thật vui và hạnh phúc biết mấy, nhưng cũng những ngày ấy anh biết em lại phải đấu tranh giữa lí trí và con tim, anh biết em mệt mỏi và bế tắc  vì anh cũng không khác Mơ rằng, chẳng có nụ cười nào rạng rỡ hơn nụ cười hai ta khi sánh đôi cùng nhau, sau tất cả những ấm ức dồn nén, những xa cách yêu thương trong suốt quãng thời gian miệt mài gìn giữ tình yêu của mình. Mơ rằng, bằng sự chân thành và tử tế, em có thể làm ba mẹ anh hài lòng, rằng mẹ sẽ đón em với nụ cười hiền, như em vẫn hằng tin, còn anh vẫn thường dám chắc như vậy. 

Những giấc mơ luôn thật đẹp! Em biết, anh còn cả một sự nghiệp phía trước, một tương lai rộng mở. Em luôn biết như vậy, và mong mình sẽ là người giúp sức. Nhưng không được, không được nữa anh ạ. Vì anh đã chọn chị. Bên anh đã có chị! Có sở thích kỳ dị, đi chân trần. Chân trần trên triền đất núi để nghe thấm lạnh từng búi thần kinh xúc giác. Chân trần cát biển để nghe sau mỗi đợt sóng ùa về, hình như ta lún dần vào lòng biển. Chân trần trên cỏ để nghe ẩm ướt theo nhánh cỏ kia ngấm qua từng kẽ ngón chân. Một mùa mưa cũng đã qua. Từ dạo xa anh, em thôi không còn thiên vị yêu riêng mình nắng. 
Ngày ta yêu, em đã bao lần mơ anh thật đẹp đẽ trong mau chay ve tim bộ lễ phục vest đen sang trọng, khoác ánh nhìn dịu dàng thương yêu lên người phụ nữ với chiếc váy xòe trắng vai bồng giản dị bước bên cạnh, là em. Người xuất hiện trong những giấc ngủ vùi của ta. Người bên ta những khi ta cần người nhất. Người khiến ta thay đổi, cả cuộc sống của ta thay đổi, vui sướng biết nhường nào. Người khiến tim ta loạn nhịp hẳn lên khi ta len lén nhìn người mà trong lòng chùng chình nỗi lo sợ vì sợ người bắt gặp một ánh nhìn. Thảng hoặc đi trên những con đường cũ mèn bỗng thấy yêu cái tiết trời có chút gió lạnh như thể báo hiệu mùa thu đã thực sự hiện hữu. Cũng có đôi lần, thấy thoang thoảng mùi hoa sữa nồng nàn trong hơi sương nghĩ rằng về có thể viết ngay được những dòng cảm xúc hay ho lắm thế nhưng bận đủ thứ việc rồi thì cảm xúc trôi dần vào nơi sâu kín và cứ thế mất hút chẳng kịp sủi tăm. Người làm ta phải nghĩ đến người sau những khoảng trời mênh mông. Tưởng tượng cái cảm giác kiểu như một ngày Newton sống lại rồi bảo rằng Vạn vật hấp dẫn chỉ là lời nói dối. Những điều tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ thay đổi bỗng dưng quay ngược 180 độ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét