Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Xem Phim Việt Nam Mới THVL1 - Phim Máu Chảy Về Tim Tập 26

Em với bạn gái thì ở xa nhau, chỉ cuối tuần mới gặp nhau, em thì bận công việc làm ăn, nên cũng ít gọi điện được cho người yêu lắm. Còn bạn gaí les kia thì khác, mặc dù chia tay rồi nhưng hằng ngày đều gọi điện cho người yêu em, người yêu của em bắt máy nói chuyện vui vẻ, thậm chí còn nói chuyện nhiều hơn khi nói chuyện với em nữa. 
Và rồi hai mau chay ve tim tụi em cãi nhau vì chuyện đó và bạn gái em tỏ thái độ lạnh nhạt với em nữa, trong lúc cãi nhau thì em nóng tính, tức quá nên đập tường rầm rầm và nói lời chia tay, tuy không phải là thực lòng.Em có níu kéo mà người ấy không chịu nữa, nói em bạo lưc, thấy sợ, cảm thấy ghét và không muốn gặp em, tình cảnh giống như bạn trai cũ lúc xưa. Em biết bạn gái em chỉ bị ngộ nhận mà thôi, em mong chương trình tư vấn giúp em làm sao để bạn gái hiểu mà quay về với cuộc sống bình thường, cắt đứt với những người đồng giới kia, làm sao để bạn gái hiểu em đã cố giữ bình tĩnh lúc nóng giận mà quay lại vì em còn thương nhiều lắm. Và nếu tụi em quay lại với nhau thì làm gì để chữa bệnh vô tâm của bạn gái mình.Anh một người con trai cao ráo, ngang tàn, lạnh lùng, vô tâm nhưng, tại sao em lại cứ muốn đến bên anh, muốn được anh yêu thương chăm sóc. Thế nhưng sau đó là cả một đêm tôi thức trắng. 
Tôi đã tha thứ nhưng anh phải chấm dứt với người kia. Thì ra tôi vẫn yêu anh đến vậy, bao năm qua chưa khi nào ngừng yêu nhưng có phải vì anh không cảm nhận phim mau chay ve tim được tình yêu đó nên đã xa tôi và dành tình cảm cho người khác? Anh nói không đến được với người đó nhưng vẫn lựa chọn rời xa tôi để đến bên họ. Lúc đó em nghén chỉ ăn được rau nhưng vì em không ăn cũng không ngủ được nên em yếu dần không tự nấu ăn được em nhờ chồng mua rau về nấu kiểu gì em cũng ăn thấy ngon miệng hết nhưng anh luôn mua những thứ thịt thà cơm phở về cho em ăn và quá đáng hơn anh chỉ mua 1 lần trong ngày còn bữa sáng anh đi chơi cờ tướng đến 2h chiều về hỏi em ăn gì. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét