Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Phim Tháng 6 VTV - Định Mệnh Thuyết Minh Tập 18

Khi tôi chỉ là một cậu bé ngoài Bắc, đen nhẻm mới chuyển đến thành phố phương Nam đầy nắng xa xôi này. Và hôm nay, ngay bây giờ, tôi cảm nhận dinh menh được hạnh phúc và sức sống mới để bắt đầu một ngày mới thật có ích - bất kể ngày hôm qua như thế nào. Bỗng nước mắt nó tuôn theo mưa Ngày hôm nay, tôi sẽ có một danh sách những việc cần làm. Tôi sẽ nỗ lực nhất để thực hiện chúng và tránh đưa ra những quyết định vội vã hay thiếu kiên quyết Thành nhìn ly café của mình, bỗng dưng thấy bực mình vì không hiểu tại sao không ai nói cho cô nhân viên mới này rằng Thành uống café muối chứ không phải café đường. Nhưng rồi nhìn khuôn mặt cô gái đang chăm chú đợi phản ứng của mình, Thành chẳng còn muốn tức giận nữa. Ngày hôm nay, tôi sẽ dành một chút thời gian để quan tâm đến bản thân mình. Tôi sẽ làm tâm hồn và trí óc mình phong phú, mạnh mẽ hơn bằng cách học một cái gì đó có ích, đọc một cuốn sách hay, vận động cơ thể và ăn mặc ưa nhìn hơn. Mỏng mảnh, hao gầy như chìm trôi trong hư không. 
Có một cô bé rất xinh, xung quanh cô có rất nhiều phim dinh menh người theo đuổi, ai cũng ngất ngây trước sắc đẹp của cô bé và đều muốn cô thuộc về mình. Có những đại ca giang hồ hét ra lửa với hàng trăm tên đàn em đầu trâu mặt ngựa xung quanh, có những đại gia tiêu tiền như rác sẵn sàng đốt tiền để sưởi ấm với hàng trăm vây cánh thân tín. Con gái thật sự rất yếu mềm với những trái tim mỏng manh dễ xúc động và tâm hồn luôn mơ mộng Hôm nay Nhìn bộ dạng cô bé, Chúng tuyên bố sẽ làm cho cô bé và nhà thông thái kia phải điêu đứng khốn khổ, để cô bé và anh ta không thể đến được với nhau, Sự đe dọa dồn dập của chúng làm cho cô bé cảm thấy vô cùng sợ hãi, hốt hoảng. Cô bé sợ rằng vì mình mà người yêu sẽ bị bọn chúng hãm hại và thấy rằng chúng sẽ không để cô và nhà thông thái kia đến với nhau, cô rất buồn và không biết làm sao nữa. Ngày hôm nay, tôi sẽ an ủi và động viên những ai đan để rồi cô bé sẽ phải thuộc về chúng. Thành đoán ngay cô ta là người mới đến vì ở đây có ai làm mà không biết Thành đâu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét