Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Phim Mới Bồng Bềnh Trên Sông Bản Đẹp Tập 20

Sau khi đã cố gắng để vượt qua khó khăn, vất vả, hai người sẽ nhận rõ giá trị của tình yêu, hạnh phúc và trân trọng nhau hơn.Ngược lại, nếu phim bong benh tren song em chưa cố gắng hết mình đã vội nghĩ đến bỏ cuộc, em sẽ làm mất đi tình yêu quý giá của mình, sẽ tiếp tục lệ thuộc vào bố mẹ và tự mình hạn chế khả năng của bản thân. Mỗi lựa chọn đều có những được – mất nhất đGia đình cháu thi cũng khá giả. Và chỉ có cháu và anh trai. Vẻ ngoài thi cháu được moi người nhận xét là xinh. Khéo léo. Còn anh thì không được được đẹp lắm. Nhưng cháu không quan tâm vẻ ngoài. Những ngày qua họ hàng. Cả mẹ liên tục bảo cháu chia tay với anh để về quê vì nhiều sự lựa chọn tốt cho cháu. Mẹ nói nếu cháu không bỏ anh. Bố sẽ từ cháu. Rồi đi đâu cưới thì cưới.Cháu rất thương bố mẹ cũng muốn được ở gần để chăm sóc lúc tuổi già. Nhưng cũng yêu và thương anh ấy dù biết nếu lấy anh cháu sẽ phải gây dựng mọi thứ từ đầu. Nhưng anh Dù biết cháu có bệnh anh vẫn luôn bên cháu. Cháu có nói chuyện gia đình phản đối với anh. Anh buồn nhưng vẫn nói là đợi cháu. 
Khi ra trường để cháu quyết định .giờ cháu rất phân vân. Cháu không biết phải làm thế nao. Mong chương trình cho cháu lời khuyên.Anh hỏi em nhiều lắm. Hỏi em học trường gì, sinh năm bao nhiêu, em còn đi học hay không mà sao anh thấy em hay ở nhà vậy,.. Em chỉ biết trả lời những câu hỏi anh ấy hỏi chứ không dám hỏi lại anh ấy. Nếu hai em chứng minh được mình hoàn toàn có đủ khả năng để mang lại hạnh phúc cho nhau và tình cảm đã chín muồi, thì sẽ không có lý do gì để bố mẹ ngăn cản tình yêu của hai em nữa cả. Cảm ơn em dù ở nơi xa xôi vẫn tin tưởng và gửi những Tâm sự tình cảm tới chương trình. 
Để hạn chế những rủi ro đó, em nên tìm hiểu kĩ về tính bong benh tren song cách của bạn trai, kiên trì chờ đợi đến khi bạn ấy “bật đèn xanh” và điều quan trọng không kém là phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối mặt, chấp nhận rủi ro để không bị “sốc” trước những tình huống không mong muốn có thể xảy ra nhé.Ở độ tuổi của em, việc học tập là vô cùng quan trọng, tạo nền móng cho sự nghiệp cũng như tương lai của em sau này, em đang trong thời gian ôn thi, là thời gian vô cùng quan trọng, cần sự tập trung cao độ, hãy cân nhắc kĩ càng, sắp xếp, phân bổ thời gian hợp lý để không làm ảnh hưởng đến quá trình học tập nhé.Ngược lại, nếu chúng ta luôn sợ hãi, né tránh nó, chúng ta sẽ tự mình làm mất đi những cơ hội, trở lên bị động và càng không có khó để giải quyết vấn đề, chúng ta sẽ bị những khó khăn đó nhấn chìm và trở lên bi lụy, yếu ớt.Nếu em đến với bạn trai, có thể em và anh ấy sẽ phải vượt qua rất nhiều khó khăn, nhưng đó cũng là cách để thử thách tình yêu và bản lĩnh của hai người. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét