Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Phim Today TV Hot -Phim Em Là Định Mệnh Của Đời Anh Tập 20

Bây giờ đã ra trường, mấy năm không gặp nhau, nhưng vì em có một số người bạn ở cùng quê cậu ấy mà em muốn về chơi, nhưng chỉ cần nghĩ đến việc em la dinh menh cua doi anh nếu gặp lại cậu bạn đó thì em thấy rất khó xử, với em cảm thấy cậu ấy là người tốt, nhưng do em đã cố tình xa lánh cậu đó trước đây nên bây giờ em rất ngại nếu gặp lại cậu bạn đó, chúng em cũng từng có khá nhiều ảnh chụp cùng nhau, nhưng sau này em đã bỏ đi nhiều tấm ảnh chụp thân thiết của 2 đứa bọn em. 
Bây giờ nếu bỗng dưng gặp lại em thật ra không biết nên nói gì. Em đã chứng kiến có những đôi yêu nhau thì khi chia tay họ coi nhau như kẻ thù. Với tình bạn của chúng em cũng từng có những lúc rất thân thiết, từng nắm chặt tay nhau khi ngủ, bây giờ tình bạn ngày ấy không còn nữa thì khi gặp nhau có xa lạ như hai người dưng không? Anh thì đang ở trọ. Nếu chúng em đến với nhau thì nhà cửa không cần phải lo nữa.Cho đến ngày hai cậu bạn kia của em thấy em rất thân với cậu bạn thứ ba (là đồng hương của em) thì cũng đã có những lời nói bóng gió, em hiểu đc các bạn đó muốn nói đến những gì, sau đó em đã chủ động hạn chế gặp gỡ cậu bạn thứ ba, khi đó qua sách báo đã đọc em nghĩ là chúng em bị lệch lạc về nhận thức, sau này thì em nghĩ những gì chúng em quý nhau khi đó là do tính cách chúng em bổ sung cho nhau, em có thể thoải mái nói ý kiến của mình mà cậu bạn đồng hương hiếm khi tranh luận với em, khiến em luôn cảm thấy thoải mái về tâm lý, ngoài ra có cảm giác cùng quê hương nên thấy gần gũi. 
Còn đối với tôi lại là niềm tin, tôi sợ nhất trong tình yêu không thành thật với nhau. Biết vậy nên trước khi đến bên anh tôi đều chia sẻ mọi chuyện, quan điểm của tôi không muốn giấu diếm gì cả, thành thật với nhau rồi yêu được hay không cũng không sao.
Bạn lấy chồng là lấy anh ấy chứ không phải lấy bố phim em la dinh menh cua doi anh mẹ chồng vì thế hãy cân nhắc xem tình yêu anh ấy dành cho bạn có đủ lớn để bạn vượt qua trở ngại gia đình để đến với anh ấy hay không? Ngoài ra bạn sẽ lên Hà Nội gần chồng thì thời gian bạn ở nhà cũng rất ít, sự va chạm với gia đình chồng cũng không nhiều.Ấn tượng đầu tiên của em về anh không có gì đặc biệt, anh lại có vẻ quá lạnh nhạt. Sau đó, chúng em chỉ hẹn hò gặp nhau vào ngày cuối tuần nhưng anh hiếm khi gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm em.Sự lạnh nhạt đó ngày càng khiến em cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ này. Có lần em hỏi: “Sao anh ít nhắn tin cho em vậy?“. Anh nói: “Biết gì để nói! Cuối tuần gặp mặt rồi nói chuyện luôn”.Khi em bày tỏ thái độ hoài nghi về quan hệ giữa anh và em, đề nghị tạm không gặp mặt một thời gian thì anh không đồng ý, nói là em suy diễn lung tungSau lần đó, em tự nhủ nên cho mình và cho anh thêm cơ hội, tiếp tục một thời gian nữa xem tình hình có tốt hơn không? Em đã có nhà riêng, thu nhập cao hơn anh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét