Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Phim Hot VTV1 Đồng Tiền Quỷ Ám Tập 16

Tình yêu với người ấy trong tôi cứ mỗi ngày lớn dần. Tôi thương người ấy rất nhiều và thường lên chùa để cầu mong tình cảm của hai đứa. Vì tôi học trường kỹ thuật nhiều bài vở nên chỉ có thời gian gặp người ấy một lần/tuần nhưng mỗi tối tôi vẫn nhắn tin quan tâm đến em. Khi yêu, tôi chưa làm gì có lỗi với người ấy, chưa một lần dám nghĩ đến người con gái khác ngoài em. 
Lúc đó cô phim dong tien quy am ấy rất đau khổ. Sau đó cô ấy lập gia đình. Lúc đó em đã suy nghĩ lại, em thấy hối hận vì quyết định của mình nhưng đã muộn. Từ đó đến hiện tại em chỉ lao đầu vào công việc, đôi lúc chán nản em không muốn làm gì cả, chỉ tiêu cho hết tiền rồi lại đi làm kiếm tiền tiếp. Em cứ rớt vào vòng lẩn quẩn như vậy. Bạn có thể cân nhắc đến tình cảm của bạn hiện tại nó có đủ lớn, đủ mạnh mẽ và đủ bao dung để đến với cô ấy. Hiện tại cô ấy đã có 2 con, bạn có đủ tình thương để chăm sóc và nuôi dậy hai đứa nhỏ không? Đó là những câu hỏi mà chỉ có bạn mới có thể trả lời. Hãy nhìn nhận lại bản thân mình. Suy nghĩ sẽ quyết định đến quyết định của bạn sau này. Bên cạnh những tính xấu đó thì nếu em gặp vấn đề gì khó khăn thì bạn ấy cũng sẵn sàng giúp, em thích ăn gì thì bạn ấy lại chở đi ăn. 
Tôi là Ủy viên BCH đoàn cơ sở, còn chị là phó bí thư đoàn, trước kia chúng tôi thường chia sẻ những công việc, kinh nghiệm trong ctxh, rồi dần dần chúng dong tien quy am tôi thân thiết hơn như chị em, chị biết tôi vẫn độc thân nên thường hay mai mối những người đồng nghiệp dạy cùng trường bằng lứa của tôi chưa lập gia đình (chị là giáo viên dạy tiểu học) nhưng tôi không có cảm tình với bất kể cô gái nào chị giới thiệu, còn tôi là con đầu trong gia đình có 3 người con công việc cũng tạm ổn định, tôi làm gỗ mỹ nghệ.Thời gian sau chị ly dị chồng, chúng tôi càng thân thiêt với nhau hơn, gần gũi hơn, lần gần đây nhất tôi và chị cùng nhau đi chơi xa, trong lần đó chúng tôi đã đi quá giới hạn giữa hai người chị và em,chúng tôi quan hệ cùng nhau. Sau lần đầu đó chúng tôi gặp nhau nhiều hơn hay tâm sự với nhau thân hơn, nhưng mối quan hệ của chúng tôi càng được dấu kín hơn. Điều đó là không thể nữa phải không anh, sao em cứ mơ màng như thế này? Đây cũng là điều mà em băn khoăn lâu nay Người ấy mới học năm nhất, là em của một người bạn thân ở cùng quê, trong vài lần gặp gỡ em đã ngỏ lời yêu tôi. Tôi chấp nhận lời yêu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét