Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Phim Mới Kênh THVL1 Phim Máu Chảy Về Tim Tập 19

Nhưng khó quá. Đã có lúc con quên đi vầng trán mẹ, nụ cười giờ đây đã có những nếp nhăn Đến ngày phỏng vấn, nó đứng ngoài chờ Nga, lòng thấp thỏm. 
Rồi, có lẽ vì quá hồi hộp mau chay ve tim nên người phỏng vấn nó đã nhíu mày khi nó trả lời. Nga an ủi nó. Vậy mà, cuối cùng chỉ có Nga sắm sửa mọi thứ để lên đường. Hụt hẫng. Mọi người đàn bà đều muốn mình trẻ mãi, mẹ đánh đổi trưởng thành trong con để lấy tuổi già Có thể người ấy chưa tới, có thể tới rồi mà tôi lại để quên thì sao? Tôi không giỏi níu giữ, tôi chỉ biết làm theo những gì trái tim tôi chỉ thôi. Và trái tim tôi có thời đã gạt phăng lý trí một cách đắng đót rằng. Yêu, và làm những gì có thể. Để giữ? Một phần thôi. Trời vẫn mưa, một khuôn cười rạng rỡ trong tấm bưu ảnh cũ ở trên bàn. Trong tấm bưu ảnh đó, lẫn giữa đám thanh niên Nhật bỗng xuất hiện một con người hoàn toàn khác, một nét đẹp khác, điệu cười, trang phục của cô và khuôn mặt xinh đẹp ấy đến từ một nền văn hóa khác. Tôi cũng muốn tiếp tục yêu, muốn xúc cảm lại hướng về một kẻ-xa-lạ nào đó. 
Thật không may, Trà mắc một căn bệnh về máu quái ác. Căn bệnh phải lọc máu hàng tuần, mà nôn ra máu và ngất xỉu chỉ là những biểu hiện rất nhỏ Cũng phim mau chay ve tim không ít lần, Hoàng nói về tình cảm của mình cho Trà. Anh nói chân thật, nói không ngại ngần dù anh và tôi không quen biết và cùng không lấy gì làm thân thiết. Trà đã có người yêu, nhưng anh ấy lại ở xa. Xa nhà, con biết phải tự mình đứng dậy khi chẳng may bị gục ngã. Là đủ mạnh mẽ để kiên cường với những chông gai, là không bao giờ cúi đầu trước hai từ “thất bại”, là không bao giờ tự cho phép mình dừng lại trước những khó khăn Cái thiệt thòi nhất của việc yêu xa, chắc có lẽ là không thể được ở bên cạnh người mình yêu thương trong lúc họ đau đớn nhất. Ngoài kia, gió đang gào lên từng cơn, tiếng rít lạnh băng như tiếng gầm của một con quái vật dễ khiến người ta sởn gai ốc. Cái bóng trên tường đã bắt đầu di chuyển. Lướt qua bức tranh phong cảnh mùa thu treo trên tường. Hơn cả. Là để hết mình cho tình yêu và không hối hận với tình yêu đó Tôi không chỉ ngốc nghếch mà đôi khi còn rất bướng bỉnh nữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét