Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Xem Phim Không Thể Lìa Xa HD Tập 14

Nhưng mọi lời khuyên đều chỉ là lý thuyết, nếu không có sự cộng tác nhiệt tình của bạn. Tạo hóa sinh ra con người nhưng không thể điều khong the lia xa khiển trí tuệ, ý nghĩ và đặc biệt là tình cảm nên hãy sống thật với con người mình bạn nhé. Sang nước ngoài, cho dù là du học, định cư hay đơn thuần chỉ là du lịch, là ước mơ từ bé đến giờ của Phương. Chỉ là, tài chính gia đình khiến cô không thể thực hiện ước mơ của mình. Khoảng cách địa lý không phải điều gì quá to tát, nhưng sự ngăn trở mà nó mang đến thì đớn đau vô cùng. Trước khi quen anh, ngày nào em cũng than vãn vài chục lần câu: "Cuộc đời thật buồn bởi em chẳng có nổi một lý do nào để buồn". Bây giờ, thì em không thể hét nổi nữa bởi em đã tìm được hàng vạn lý do. Nhưng chàng trai đó hẳn sẽ luôn biết cách lắng nghe và thấu hiểu em, dẫu cho giữa hai người là cả nghìn km. Tôi chọn, mà không, là bố đã chọn cho tôi ngôi trường này vì hàng tá những lí do. Tôi không phản đối, cũng không hứng thú, như kiểu chân bước đi đâu thì tôi theo tới đó thôi. Tôi thấy bóng anh đang bước đi trên con đường phía trước, xe tôi cũng đi chầm chậm lại, không gọi, tôi dắt xe theo sau anh. 
Cái dáng đi của anh dường như có chút gì đó đau khổ lắm, giống như người ta không còn gì để mất thêm được nữa, tôi đứng lại và nhìn anh bước những bước rời rạc mà nặng nề. Ngày hôm nay, bạn nhìn nó với toàn gam tối và bạn thấy tâm trạng mình chán nản. Đừng vội cho rằng đó là ngõ cụt. Hãy nhắm mắt lại và nghỉ ngơi đi. Ngày mai, khi bình minh đến, mặt trời sẽ mang cho bạn những tia nắng. Bạn sẽ được nếm hạnh phúc ngọt ngào. 
Còn mục tiêu lớn hơn là gì á? Rồi từ từ mọi người cũng phim khong the lia xa sẽ biết tại vì tới giờ tôi cũng chưa định hình là mình sẽ làm gì khi kiếm được nhiều tiền. Nhưng chắc chắn không phải là tiêu tiền một cách vô ích rồi. Tôi vừa chân ướt chân ráo đến ngôi trường này, chưa quen ai và không đủ dũng cảm để làm quen với một người nào. Trước khi quen anh, ý nghĩ đầu tiên của em khi ngủ dậy là: Lại muộn học rồi". Còn bây giờ là: Cầu trời mọi điều tốt đẹp đến với anh ấy hôm nay Người con trai yêu em có thể sẽ chẳng có một thân hình cao lớn hay vạm vỡ. Nhưng chắc chắn phải là người sẵn sàng dang rộng vòng tay đón em trở về sau những chuyến du lịch xa. Ba tao sắp sang Mỹ để mở rộng mối quan hệ làm ăn, nghe đâu ông ấy muốn mở một chi nhánh nhỏ cho công ty nước hoa mà ông ấy đang làm chủ. Mẹ tao muốn tao và bà cùng đi theo. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét