Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Xem Phim Không Thể Lìa Xa Thuyết Minh Tập 20

Thương yêu một người, học quên một đời Ta vẫn biết rằng người sẽ chẳng bao giờ trở lại, chẳng bao giờ đến bên ta, nắm lấy bàn tay ta mà gạt đi khong the lia xa những giọt nước mắt. Có phải mọi thứ chỉ quanh quẩn thế đúng không anh? Chúng ta đã bỏ họ họ tuốt đằng xa rồi! Ta đã từng khao khát việc đem đến cho người hạnh phúc, chăm lo cho người, nấu cho người một bữa cơm ăn hay mua cho người viên thuốc mỗi khi ốm bệnh nhưng điều mà ta mong muốn người nhận được là những điều tốt đẹp hơn thế. Nên ta từ bỏ bởi vì ta biết sẽ có người mang đến cho người những điều tốt đẹp hơn những điều ta có thể mang đến được cho người. Tôi đáp ngoan ngoãn như một cô mèo con: May mắn vì được tung tăng trên chiếc xe đạp mỗi ngày, chiếc xe cọc cạch, đường đến trương gần 10 cây số, nhưng chẳng có gì là to tát! Biết bao trẻ em Việt Nam vẫn phải chân trần, băng rừng lội suối lên nương làm rẫy, xách nước, thồ hàng phụ giúp gia đình đó thôi. Dạ”! Ý thức được rằng mình đang chở chàng trai trị giá cả triệu đô sau lưng, tôi chạy cẩn thận hơn. Trong tiếng gió vi vu bên tai, tôi nghe thấy tiếng Ken cười giòn. Xem chừng anh có vẻ thích thú lắm. 
Dù sự giúp đỡ phim khong the lia xa của những người xung quanh có lớn cỡ nào, thì bạn cũng hãy tự hào về chính mình. Vì đâu phải ai khác mà chính là bạn mới có quyền quyết định mình có cố gắng hay không, mình sẽ nỗ lực ra sao, đối mặt với thất bại như nào. Đừng trách cứ bạn nữa, hãy cảm phục. Mùi nước hoa nam tính của anh thoảng qua làm tôi ngây ngất. Chúng tôi dừng xe ở trên một cây cầu khá vắng vẻ. May mắn vì được sinh ra trong một gia đình không khá giả. Không giàu, tôi không có nhiều tiền tiêu vặt, vì thế tôi biết chi tiêu dè sẻn, biết quý trọng giá trị của đồng tiền mà ba mẹ vất vả mới kiếm ra để nuôi tôi ăn học. Màu trắng khiến em như vô hình, khiến tôi cứ như đang nhìn thấy một hình bóng đơn độc, mơ hồ. Giống những linh hồn không bao giờ thanh thản, cứ dìu dặt những nơi vô định Lòng vui rộn ràng và tràn ngập hưng phấn, tôi phóng nhanh đến mức Ken cũng phải phì cười:Chạy chậm lại đi cô bé, em muốn chúng ta cùng văng xuống đường à? Yêu một người, rồi từ bỏ một người. Quen một người, rồi phải quên một người. Trân quý một người, rồi làm tổn thương một người. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét