Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Phim Việt Nam Kênh THVL1 Lúc 20h Hàng Ngày - Phim Máu Chảy Về Tim Tập 20

Nghĩ đến thời gian khó khăn tột cùng anh đã bên cạnh nên tôi không kiềm chế được và chủ động liên lạc lại với anh. Sau đó, anh ly hôn và đến với tôi. Tôi không muốn suy nghĩ nhiều, không muốn nghĩ đến mình đang làm gì, việc làm phim mau chay ve tim đó đúng hay sai, chỉ muốn nghĩ đó là duyên nợ.Có lẽ sẽ rất nhiều người ghét tôi vì nghĩ tôi đã phá hoại một gia đình. Nhưng thực sự việc gì cũng có lý do của nó, tôi không đôi co ai đúng ai sai, chỉ là duyên nợ. Một năm sau tôi có tin vui, cũng là lúc công việc của tôi sụp đổ khá nhanh, tất cả tài sản ra đi, kèm theo đó là nợ nần. Tôi hoàn toàn sụp đổ và thú thật với anh, bởi chúng tôi việc ai nấy làm. Phản ứng của anh không như trước lúc tôi còn nghèo khó, anh không còn là chỗ dựa cho tôi nữa, thay vào đó là sự thất vọng về tôi hoàn toàn, anh nói những việc anh làm trước đây là quá đủ.Anh đến với tôi vì tôi đã vượt qua mọi thứ và có cuộc sống không phải lo nghĩ, như thế anh mới đồng ý quay lại và sống cùng tôi. 
Giờ tôi sụp đổ, anh không chấp nhận nữa. Tất cả là lỗi của tôi, nhưng chỉ có anh là cha đứa bé, giờ anh không còn bên tôi, chắc chắn cũng không ai có thể thay thế được. Tôi đâu thể nào mang bụng bầu đi nhờ người khác giúp? Tôi chẳng có người thân nào cả.Giờ tôi nợ lãi cao, không có vốn gây dựng lại. Khả năng anh có thể giúp nhưng đã từ chối, còn nói không muốn tôi làm ảnh hưởng đến anh, công việc anh đang ổn. Anh nói tôi hãy tự giải quyết những gì đã gây ra đi. Anh không giúp đó là quyền của anh, tôi không trách được. Tôi nợ thì tôi sẽ trả, chẳng trốn được nhưng giờ tôi đang mang bầu, không thể làm được gì. Giờ anh kêu tôi ngồi yên rồi sinh con sau đó tự đi làm và trả nợ, anh không giúp được gì cả. 
Để tránh xảy ra mâu thuẫn về sau hai bạn cần có sự thống nhất rõ ràng cũng như trao đổi với bố mẹ anh ấy. Nếu không giải quyết sẽ dẫn đến sự hiểu lầm và mau chay ve tim vô tình dẫn đến những sứt mẻ tình cảm ngay từ khi con dâu mới về nhà chồng và đẩy hôn nhân vào những ngày tăm tối. Việc sử dụng số tài sản đó ra sao bạn cần bàn bạc kỹ lưỡng với chồng. Bạn có thể chia sẻ mong muốn giữ lại tiền vàng để tiết kiệm dành dụm về sau. Còn nếu gia đình anh ấy nhất quyết không đồng ý thì bạn cũng cần có sự khéo léo thuyết phục ban trai. Anh ấy cần ủng hộ bạn trong việc sử dụng số tiền vàng thì mới có thể trao đổi với bố mẹ được. Bạn là con dâu việc trao đổi về số tiền vàng kia cũng rất tế nhị và dễ khiến bố mẹ anh ấy nghĩ bạn bất bình, ích kỉ. Vậy nên hãy chia sẻ với anh ấy về ý muốn của gia đình chồng và suy nghĩ của bản thân.Khi cả hai đã cùng thống nhất phương án giữ lại cho mình hãy cùng nhau đến gặp bố mẹ. Về việc bạn trai phải vay mượn để lo liệu cho đám cưới cũng là khó khăn cho bạn vì về sau cả hai vợ chồng sẽ phải chung lưng trả hết món nợ trên. Không lâu sau đó công việc của tôi vô cùng thuận lợi đến nỗi bản thân cũng không ngờ tới. Tôi có tiền, nhà cửa, xe hơi nhưng không thấy hanh phúc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét