Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Phim Ấn Độ Mới Nhất - Phim Không Thể Lìa Xa Thuyết Minh Tập 20

Tôi nhớ có ngày nào đó em đã nói với tôi rằng em đã rất mệt mỏi, muốn khóc nhưng không khóc được. Tôi biết, đó là lúc khong the lia xa em đã quá đau khổ, mệt mỏi vì đã phải chịu đựng nhiều nỗi đau mà lẽ ra một người như em không đáng phải chịu. Nghe này, thằng ngu kia đứa nằm dưới hét lên. Cô gái ôm chàng trai vào lòng. Hơi ấm tràn ngập trong hai trái tim đang rạo rực và nồng cháy yêu thương. Chẳng có gì có thể ngăn cản tình yêu của họ vào lúc này. Tuy nhiên, có một thứ mà không thể nói trước được đó là thời gian. Tôi yêu cầu chúng không đánh nhau nữa. Bất ngờ cả 14 cặp mắt nhìn thẳng vào mặt tôi. Tôi biết trông tôi không có vẻ gì là thuyết phục cho lắm. Cả hai tên gườm gườm nhìn nhau và nhìn tôi rồi đi từ từ về chỗ ngồi. Vào lúc đó, giáo viên phòng bên cạnh ló đầu vào phòng, hét bọn học trò của tôi ngồi vào chỗ, im lặng và nghe lời tôi. Tôi cảm thấy mình thật bất lực. Tình yêu của họ liệu có là mãi mãi? Thế nhưng hồi đó, chúng tôi lại hiếm khi được ăn kem. 
Mẹ chẳng cho chúng tôi ăn. Mẹ lo chúng tôi bị viêm phim khong the lia xa họng và cảm lạnh. Vì lí do đó, mẹ ít khi cho chúng tôi tiền để mua kem. Tao cóc thèm để ý đến con em gái của mày đâu! Lặng người đi, tôi rơi mình xuống ghế và bắt đầu suy nghĩ xem tôi có nên trở thành giáo viên hay không. Có lẽ cách giải quyết tốt nhất là nên từ bỏ? Tôi tự nhủ sẽ cố một năm rồi sau khi tôi lập gia đình vào mùa hè tới tôi sẽ làm điều gì đó có ích hơn. Người ấy cần phải biết cái tôi thực của con - con như thế nào khi con mệt mỏi, tức giận, nản lòng, phấn chấn. Người ấy phải yêu con như con vẫn thế, chứ không phải yêu cái hình ảnh hoàn hảo mà người ấy hi vọng có ở nơi con. Tôi sững sốt bởi không thể nào tin được cha tôi sẽ đi bước nữa.Ai? Cô ta là ai? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét