Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Xử lý nhóm lột quần áo quay clip 'Anh không đòi quà'


 


Ngoài cảnh cô gái lần lượt vứt bỏ hết quần áo, clip ‘Anh không đòi quà’ ở Cần Thơ còn có 6 thanh thiếu niên giành giật tư trang, quần áo mà cô gái vứt xuống đường.





xu ly nhom lot quan ao quay clip anh khong doi qua 1


Cô gái xuất hiện ngay từ đầu clip.


Chiều 16/12, Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng (TP Cần Thơ) củng cố hồ sơ xử lý nhóm thanh niên quay clip “Anh không đòi quà” dài hơn 3 phút để tung lên Internet. Ngoài nam thanh niên 19 tuổi ngụ ở Sóc Trăng, còn có 6 thanh thiếu niên từ 14 đến 18 tuổi ở Cần Thơ.


xu ly nhom lot quan ao quay clip anh khong doi qua 2 Gần đến cuối clip là cảnh lột hết quần áo bên ngoài.


Trước đó, trưa 13/12, cảnh sát nhận được tin báo 7 thanh, thiếu niên này tổ chức quay hoạt cảnh cho bài hát “Anh không đòi quà” trên đường B18 của khu dân cư Hưng Phú 1, TP Cần Thơ. Nhân vật chính là cô gái đội nón đỏ, tóc nhuộm vàng bị 2 thanh niên bám theo.Gần đến cuối đường cô này lột hết quần áo vứt xuống đường để minh hoạ cho việc bị người yêu đòi lại toàn bộ quà khi chia tay. Sau đó, trong tình trạng chỉ còn mặc mỗi bộ đồ lót, cô gái trèo lên xe đạp để một thanh niên chở đi.


xu ly nhom lot quan ao quay clip anh khong doi qua 3 Cảnh giành giật quần áo, tư trang mà cô gái vứt lại.


Làm việc với công an phường, nhóm này thừa nhận hành vi quá lố. Tuy nhiên, sau khi được công an cho về, một ngày sau clip xuất hiện trên mạng gây xôn xao dư luận.


Xem phim hay nhất




Xử lý nhóm lột quần áo quay clip 'Anh không đòi quà'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét