Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Những sự cố trang phục khiến sao đỏ mặt


Rách quần, tụt áo, rách váy là những sự cố khiến nhiều sao không khỏi bẽ bàng trước công chúng




Đặng Siêu



10 1

Mỹ nam Đặng Siêu vốn rất giữ gìn hình ảnh nơi công cộng, nhưng trong một buổi họp báo, khi ra tay dạy Lưu Diệc Phi biểu diễn màn múa cột để quảng bá cho một vai diễn mới, bộ quần áo bó sát cơ thể đã phản chủ khiến anh bị rách toạc đũng quần. Ngượng ngùng, xấu hổ nhưng với tố chất diễn xuất vốn có, Đặng Siêu đã tự chữa ngượng bằng cách pha trò cười với lời tự thú “không thể về nhà vì sợ bà xã Tôn Lệ truy hỏi nguyên nhân rách quần chỗ nhạy cảm”.


Dương Thái Ni



2

Trong một lần xuất hiện trên đường phố, tuy có người quản lý đi theo hộ tống nhưng Dương Thái Ni vẫn gặp sự cố bất ngờ khi chiếc áo sơ mi của cô bỗng dưng bị rách. Kịp thời phát hiện ra, người đẹp đã lấy tay kẹp chặt nhưng hành động này đã không thể lọt qua được mắt các tay săn ảnh.


Lee Taemin



9

Nam ca sĩ, vũ công Hàn Quốc Lee Taemin từng khiến biết bao trái tim thiếu nữ tuổi teen thổn thức. Trong một sự kiện anh đã khiến các fan nữ gào thét, không chỉ vì vẻ ngoài đẹp trai mà trong lúc nhảy quá sung Lee Taemin đã bị rách đũng quần. Từ đó nhiều fan nữ đã gọi anh là “hoàng tử mặc quần thủng đít”.


Maria Fowler



3

Cô nàng tiệc tùng Maria Fowler thường xuyên tụ tập với bạn bè tại các quan bar. Mỗi lần xuất hiện trên bar, Maria Fowler đều ăn mặc gợi cảm và lái siêu xe đi chơi. Nhưng không hiểu do cô nàng vận động quá mạnh hay do xài hàng nhái, trong một lần kiêu sa bước chân xuống xe, chiếc váy xẻ cao của cô bỗng rách toạc khiến vòng 3 của người đẹp lộ hết ra ngoài.


Phạm Băng Băng



4 1

Trong một sự kiện hoành tráng được tổ chức tại Mỹ, nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng đã xuất hiện xinh tươi thu hút mọi ánh nhìn. Có lẽ sự kiện được diễn ra tại nước ngoài nên cô đã chọn phong cách “quên mặc nội y” để hợp với phong cách Tây, nhưng với công chúng châu Á thì hình ảnh của Phạm Băng Băng lúc đó thật phản cảm.


Trần Hải Ân



5

Những phát thanh viên trên sóng truyền hình luôn phải ăn mặc lịch sự, thậm chí tại nhiều nước còn phải mặc quốc phục, nhưng đôi khi do bất cẩn, họ đã vướng vào tình huống không hay.


Trần Hải Ân được đánh giá là một phát thanh viên duyên dáng, được nhiều khán giả Đài Loan ái mộ. Nhưng cô bất ngờ bị “mất điểm” khi đang dẫn chương trình thì chiếc áo bung ra khiến khán giả truyền hình nhìn thấy cả bụng. Nhiều người thắc mắc không hiểu do Hải Âu trước khi lên sóng đã ăn no quá đà hay chọn nhầm chiếc áo quá chật so với cơ thể.


Ôn Lam



6 1

Thích ca hát kết hợp vũ đạo đã khiến ca sĩ Ôn Lam nhiều phen đỏ mặt khi chỉ ngay sau khi biểu diễn, cô đã thấy hình ảnh hớ hênh của mình trên các báo điện tử. Biết rõ những chiếc váy siêu ngắn sẽ phản chủ khi vận động quá đà nhưng Ôn Lam vẫn cố tình mặc để nhảy khiến cô phải chịu hậu quả “lộ hàng” xấu xí trên sân khấu.


Tôn Phi Phi



11

Hành động tụt váy ngay trên thảm đỏ của Tôn Phi Phi từng tốn biết bao giấy mực của báo giới. Bị tố là cố tình tạo scandal sau khi phẫu thuật nâng ngực để khoe khoang vòng 1, nhưng dù là cố tình hay vô ý nhưng Tôn Phi Phi đã phải đỏ mặt trước sự “ném đá” của công chúng.


Xem 




Những sự cố trang phục khiến sao đỏ mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét