Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Khoảng khắc 'dòm ngực' hài hước của các mỹ nhân Hoa ngữ


Luôn phải giữ gìn hình ảnh chốn đông người nhưng nhiều sao Hoa Ngữ cũng khó tránh khỏi giây phút hớ hênh.




Mã Y Lợi



10

Tháng 6 năm ngoái, Mã Y Lợi xuất hiện tại một khách sạn ở Thượng Hải và được báo chí săn đón phỏng vấn. Người trợ lý đi cạnh phát hiện thấy trên áo sơ mi của Mã Y Lợi có vết bẩn đã nhắc nhở cô. Do không hiểu ý của trợ lý, Mã Y Lợi đã cúi xuống dòm ngực vì tưởng mình bị tụt cúc áo.


Phan Sương Sương



1

Trong một hoạt động từ thiện tại Bắc Kinh, Phan Sương Sương đã mặc áo trễ nải. Biết là mình ăn mặc hớ hênh nên cô nàng đã choàng thêm một chiếc khăn, nhưng trong lúc bất cẩn “dụng cụ che chắn” đã tuột xuống khiến Phan Sương Sương chốc chốc lại cúi xuống dòm ngực vì sợ “lộ hàng”.


Lam Yến



4 1

3 1

Sở hữu thân hình nóng bỏng và biết khai thác triệt để ưu điểm đó, mỹ nhânNhục Bồ Đoàn Lam Yến thường xuyên suốt hiện trong trang phục mát mẻ. Trong một sự kiện, sau khi để công chúng mòn mỏi chờ đợi 4 tiếng đồng hồ, Lam Yến mới xuất hiện. Trang điểm đậm, ăn mặc khêu gợi khiến cô nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn, không những vậy người đẹp còn hồn nhiên chỉnh nội y ngay cả khi mặc váy hay trang phục biểu diễn.


Lưu Vũ Hân



11

Nhiều Hoa đán Trung Quốc cũng mắc lỗi kệnh cỡm khi ăn mặc hở hang xuất hiện trong các sự kiện từ thiện. Lưu Vũ Hân cũng là một trong số những người đẹp thích khoe ngực của Cbiz. Dù luôn tự tin khoe vòng 1 trước ống kính phóng viên mọi lúc mọi nơi, nhưng Lưu Vũ Hân cũng không tránh khỏi những khoảnh khắc lo lắng vì ngực trễ nải.


Can Lộ Lộ



5

Nữ hoàng khoe thân Can Lộ Lộ cũng không thể vắng mặt trong top dàn mỹ nhân Hoa ngữ thích tự dòm ngực. Xuất hiện trong một buổi triển lãm xe hơi, Can Lộ Lộ ăn mặc mát mẻ và thường xuyên tự cúi xuống ngó vòng 1 giống như sợ bị “lộ hàng”, khác hẳn với mục đích mà người đẹp này “xuất hiện trên trái đất”.


Mẫn Tây



6

Một lần chụp ảnh mẫu cho tạp chí, trong lúc Mẫn Tây đang say sưa tạo dáng thì bị người dân vô tình đi qua chộp được khoảnh khắc cô nàng đang “hớ hênh” rồi tung lên mạng. Nhiều nam nhi đều không khỏi trầm trồ trước nhan sắc nóng bỏng của mỹ nhân này.


Trương Hinh Mâu



12

Trong một sự kiện, người đẹp Trương Hinh Mâu cũng cẩn trọng quá đà khi chốc chốc lại cúi xuống nhòm ngực. Nhưng để ý phần trên cô lại quên mất phần dưới, Trương Hinh Mâu đã vô tư ngồi duỗi chân trong khi mặc váy ngắn nên vẫn bị “lộ hàng”.


Liễu Nham



7

8

9

Diện bộ váy đỏ bức tử vòng 1, trông Liễu Nham không khác gì “quả pháo đùng” có thể khiến các cặp mắt của đấng mày râu nổ tung bất cứ lúc nào. Có lẽ do di chuyển khó khăn khi cơ thể bị bó chặt nên trông Liễu Nham không tự nhiên. Cô thường xuyên cúi xuống để nhìn xuống dưới cơ thể. Liễu Nham cũng được mệnh danh là chuyên gia nhòm ngực do cô thường xuyên ăn mặc khiêu khích để hở vòng 1 ngồn ngộn.


Xem phim tam ly hay.




Khoảng khắc 'dòm ngực' hài hước của các mỹ nhân Hoa ngữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét