Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Cộng đồng mạng bức xúc vụ bóp cổ, gí đầu, bịt mũi, tát vào mặt bé mầm non


Mới đây một clip cô giáo Trường mầm non tư thục Phương Anh (18 đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM) hành hạ trẻ khi ăn đã làm dạy sóng dư luận.




Trường mầm non tư thục Phương Anh nằm ở mặt tiền đường Hiệp Bình, xung quanh được bao bọc bởi các bức tường, phía sau tiếp giáp với bãi đất trống cây cỏ mọc um tùm. Quản lý trường mầm non là bà Lê Thị Đông Phương, nhân viên giúp việc ngoài Nguyễn Thị Điều còn có một cấp dưỡng


cli hanh 2


Hành động tra tấn trẻ mầm non của hai cô giáo trường mầm non tư thục Phương Anh. Ảnh TT


7h ngày 12/12, cánh cửa trường Mầm non tư thục Phương Anh mở, nhiều phụ huynh hối hả chở con tới gửi rồi lật đật lao vào cuộc mưu sinh. Rời tay cha mẹ, nhiều bé hoảng hốt bật khóc, cố bấu víu đòi về. 9h30, Điều “lùa” nhóm trẻ từ trong nhà ra sân xi-măng rộng khoảng 20m2 ở phía sau cho ăn giữa buổi. Tại đây, một số bé lớn bị Điều chỉ tay vào mặt quát tháo bắt tự bưng bát xúc ăn. Số trẻ không tự ăn Điều túm cổ đặt lên ghế rồi đưa muỗng thức ăn liên tục vào miệng.


Vừa ăn được vài muỗng, một bé trai có dấu hiệu nôn ra ngoài và khóc. Điều trợn mắt đặt bát cháo xuống bàn, tay trái bóp mạnh vào đỉnh đầu ghì toàn thân bé xuống sát đất, tay phải đập mạnh mười cái trên sống lưng, đầu và mông. Bé trai giãy giụa khóc thét lên. Khoảng một phút sau, Điều tiếp tục bặm môi, vạch hai bàn tay của bé trai này đánh sáu cái vì nuốt cháo chậm


Cứ vậy, bé trai càng khóc càng nuốt cháo chậm, Điều lại giở các miếng “võ tay” đánh đập khắp người. Mỗi lần bị đánh, thức ăn từ miệng bé lại phun xuống nền đất, nước mắt nước mũi tuôn chảy. Trong quá trình cho ăn, Điều cũng liên tục giơ tay lên đầu hoặc chỉ trỏ ngón tay vào mặt bé để hù dọa. Trước đó sáng 9/12, Điều đặt một bé trai gương mặt kháu khỉnh ngồi lên ghế cho uống sữa. Vừa cho muỗng sữa đầu tiên vào miệng, bé này nhăn mặt ói òng ọc ra chén. Mặc cho bé khóc lóc, Điều vô tư đổ nhiều muỗng sữa vào miệng làm bé ho sặc sụa. Lúc sau, Điều quay qua xúc cơm trắng trộn nước cho một bé gái ăn. Trước sự hung dữ của Điều, bé gái chỉ dám đứng chôn chân một chỗ, há hốc miệng nhận cơm và nuốt chứ không kịp nhai. Vừa nuốt, nước mắt nước mũi bé chảy dài theo gò má xuống tận khóe miệng.


cli hanh 4


Cộng đồng mạng bức xúc:


Thành viên Trang Tây chia sẻ: Ôi zời ơi, muốn giết chúng nó thật đấy, ức chế quá… quỷ chứ ko phải người, hành hạ thể xác và tâm lý trẻ thơ như này chỉ có tù chung thân không được khoan hồng gì với cái bọn quỷ này cho chúng nó…


Một thành viên khác lo lắng: Mình cũng cho con đi học. Mà giờ thấy nhiều cô giáo không lương tâm như vậy cũng thấy lo quá. Không biết ở trường con mình bị đối xử ra sao. Ooi thương con quá nhưng vì cuộc sống biết phải làm sao đây..


cli hanh 1


Dân mạng bức xúc trước hành động tàn độc của hai cô giáo trường mầm non tư thực


Theo hình ảnh ghi nhận trong clip, “cô giáo” Điều đưa tất cả trẻ đến trường ra sân ximăng rộng khoảng 20m2 ở phía sau cho ăn giữa buổi. Tại đây, Điều dùng một số hành động đầy bạo lực ép trẻ ăn như túm cổ đặt lên ghế rồi đưa muỗng thức ăn liên tục vào miệng. Bên cạnh đó, Bà Phương còn dùng chân kẹp người, kê đầu lên mặt bàn rồi dùng tay đè đầu, bịt mũi cho trẻ uống sữa. Khi bé quấy khóc, bà Phương liên tục chửi bới và có những màn văng tục, chửi bới không thương tiếc.


Xem phimphim tam ly, phim cap 3, phim tinh camphim 18+ hay nhất.




Cộng đồng mạng bức xúc vụ bóp cổ, gí đầu, bịt mũi, tát vào mặt bé mầm non

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét