Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Tiểu Long Nữ khỏa thân luyện công giữa rừng hoa... giả

 


Cảnh quay luyện Ngọc nữ tâm kinh trong “Thần điêu đại hiệp 2014″ khá huyền ảo song lại lộ rõ là sử dụng hoa giả.


 


Mới đây, Vu Chính đã quyết định hé lộ một trong những phân cảnh được mong chờ nhất trong phim Thần điêu đại hiệp 2014 – cảnh Dương Quá và Tiểu Long Nữ luyện Ngọc nữ tâm kinh. Đây là môn võ công lợi hại nhất của phái Cổ Mộ, do tổ sư bà bà Lâm Triều Anh sáng tạo ra, có khả năng khắc chế hoàn toàn võ công của Toàn Chân Giáo. Khi luyện tâm kinh, do lúc vận công khí nóng sẽ thoát ra nên nếu không cởi xiêm y có thể tẩu hỏa nhập ma.


Chính vì vậy, phân cảnh luyện công yêu cầu phải khỏa thân này là chi tiết đáng chú ý bậc nhất trong các phiên bản phim chuyển thể. Ở Thần điêu đại hiệp 2014, cảnh quay này theo như mô tả thì sẽ “hở vừa đủ” và độ đẹp mắt thì không cần bàn cãi.



1 Tieu Long Nu khoa than

2 Tieu Long Nu khoa than

Trong những bức ảnh vừa mới công bố thì rừng hoa nơi Dương Quá – Tiểu Long Nữ luyện công đẹp thì có đẹp, rực rỡ thì có rực rỡ song lại quá lộ là… hoa giả. Bù lại thì hình ảnh cặp đôi này giữa rừng hoa khá tinh tế và huyền ảo.



3 Tieu Long Nu khoa than

4 Tieu Long Nu khoa than

Cách đây ít lâu thì đích thân Trần Nghiên Hy cũng tung một vài bức ảnh tự sướng trong trạng thái… khỏa thân giữa rừng hoa lên trang cá nhân. Cô tỏ ra hết sức thích thú với cảnh quay độc đáo này của Thần điêu đại hiệp 2014. Trần Nghiên Hy còn khoe cô đích thân thực hiện toàn bộ mà không cần tới người đóng thế.



5 Duong Qua

6 Duong Qua

Ngoài cảnh luyện Ngọc nữ tâm kinh thì hình ảnh Dương Quá và Tiểu Long Nữ khi mới gặp mặt cũng thu hút nhiều sự chú ý. Cậu nhóc Ngô Lỗi (vào vai Dương Quá lúc nhỏ) rất được lòng khán giả Thần điêu đại hiệp 2014 nhờ vẻ hoạt bát, thông minh.



7 Tieu Long Nu khoa than 1


8 Tieu Long Nu khoa than 1
Tiểu Long Nữ thời thiếu nữ…


9 Tieu Long Nu khoa than
… và khi trưởng thành trong Thần điêu đại hiệp 2014.

10 Tieu Long Nu khoa than

Ngược lại, tạo hình thời thiếu nữ của Tiểu Long Nữ lại nhận được khá nhiều gạch đá. Rất nhiều khán giả đều đồng tình rằng nếu so với hình ảnh trưởng thành thì bộ dạng của thiếu nữ họ Long với áo hồng và mái tóc… Na Tra toàn tập còn đáng ngán hơn nhiều.



Tiểu Long Nữ khỏa thân luyện công giữa rừng hoa... giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét