Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Phim Ba Ngày Phim Hàn Quốc Trọn Bộ Vietsub

KoolMovie.Net hân hạnh giới thiệu bộ phim: "Ba Ngày Phim Hàn Quốc Trọn Bộ Vietsub - Three Days"

 Ba Ngày - Three Days, phim Ba Ngày 14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32 33/34/35/36/37/38/39/40 tap cuoi , phim hàn quốc.
Nội Dung phim ba ngay - Three Days
Phim Ba Ngày |  xem phim hàn, phim hàn quốc, Xem Phim
Bộ phim Three Days do Park Yoochun đóng vai nam chính vừa tung loạt poater khá kỳ bí, gợi nhớ đến phim kinh dị Ghost của So Ji Sub. Những tấm poster có phần nền lấy màu xanh tối, và các nhân vật chính đều đứng bên trong những bức tường gạch, mang lại cảm giác nghẹt thở cho người xem.Bên cạnh việc công bố tạo hình chính thức của dàn diễn viên, những tấm poster còn gây chú ý khi thiết kế tên của tất cả các nhân vật đều được nằm trong tầm ngắm của tấm bia đỡ đạn. Nhiều người nhận xét poster phim truyền hình nhưng khá giống một bộ phim điện ảnh, tạo cảm giác căng thẳng và kịch tính cho khán giả.Phim mới của Yoochun tung poster cực ấn tượng
Phim mới của Yoochun tung poster cực ấn tượng
Nhà sản xuất còn công khai loạt ảnh nữ diễn viên chính Park Ha Sun trong trang phục cảnh sát của Three Days. Trong phim, cô đóng vai nữ cảnh sát tuần tra Bo Won, người mối tình lãng mạn với nhân vật của park Yoochun.
Phim mới của Yoochun tung poster cực ấn tượng
Park Ha Sun cho biết vai diễn Bo Won là một thử thách hoàn toàn mới đối với cô. Để tạo hình ảnh đột phá cho vai diễn, cô đã quyết định cắt mái tóc dài quen thuộc đã được nuôi dài nhiều năm. Cô cũng hy vọng hình tượng mới của mình được khán giả đón nhận nhiệt tình.Phim mới của Yoochun tung poster cực ấn tượng
Ngoài ảnh, nhà sản xuất cũng phát hành đọan trailer mới của phim, với một số cảnh hành động gay cấn và giọng của Yoochun: “Ngày 5/3, Tổng thống qua đời”. Đại diện đài SBS nói: "Nhờ có trailer mới, sự quan tâm về bộ phim Three Days đang tăng lên. SBS luôn luôn là thành trì của bảng xếp hạng phim truyền hình thứ tư - thứ năm. Chúng tôi chắc chắn rằng bộ phim này sẽ tiếp tục dẫn đầu. Các bạn hãy chờ ngày phát sóng của phim nhé".
Phim mới của Yoochun tung poster cực ấn tượngPhim mới của Yoochun tung poster cực ấn tượng
Three Days kể câu chuyện xảy ra khi tổng thống bị mất tích tại ngôi biệt thự riêng của ông. Phim phát sóng từ ngày 5/3, vào tối thứ 4 – thứ 5 hàng tuần.
Chúc Các bnaj Xem Phim ba ngay Vui Vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét