Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Phim Thù Con Phải Trả

KoolMovie.Net hân hạnh giới thiệu bộ phim: "Thù Con Phải Trả - Tokarev"
Phim Thu con phai tra Paul Maguire (Nicolas Cage) và bạn bè của mình Kane (Max Ryan) và Doherty sống một cuộc sống của tội phạm. Một đêm, họ phục kích một tên cướp Nga, chặn anh khi anh đang trên đường để thả ra tiền để ông chủ của mình. Việc tiếp nhận là lớn hơn nhiều so với tưởng tượng; cùng với một khẩu súng Nga gọi là Tokarev , họ nhận được ngay với một chiếc cặp đầy đủ tiền mặt. Nó đủ cho Paul rời khỏi cuộc sống của tội phạm và đi VN, nhưng tội ác của họ đặt ra một cuộc chiến tranh kéo dài đẫm máu giữa gia đình tội phạm Ailen và đám đông Nga. Paul hướng dẫn bạn bè của mình để che giấu số tiền cho đến khi mọi thứ bình tĩnh giữa trang phục của họ và người Nga. Mặc dù một số thương vong của cả hai bên, kế hoạch của họ hoạt động tốt; năm năm sau khi ăn cắp tiền, Paul, Kane và Doherty gặp nhau để chia tay cất.
 
Paul sử dụng cổ phần của mình để từ từ xây dựng một đế chế xây dựng hợp pháp tại Mobile, Alabama. Ông kết hôn với một người phụ nữ đầy tham vọng xinh đẹp tên là Vanessa và là một người cha lẩm cẩm con gái tuổi teen của mình Caitlin. Phim Thù Con Phải Trả Cựu ông trùm của mình, O'Connell đã cho phép ông đi VN, nhưng ông vẫn còn bạn bè với bạn bè cũ của mình, những người đã không có may mắn của mình khi nói đến cải cách. Một đêm Paul và Vanessa đang hướng tới một bữa ăn tối từ thiện, để lại Caitlin ở nhà để đi chơi với bạn bè của cô Evan và Mike. Tại bữa ăn tối, một thám tử tiếp cận Paul, người đã được sử dụng để được phiền cho cuộc sống cũ của mình của tội phạm. Nhưng các thám tử không được sách nhiễu ông; một cái gì đó đã xảy ra với Caitlin.
Chúc các bạn xem phim thu con phai tra vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét