Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Phim Người Chồng Tuyệt Vời Phim Thái Lan Trọn Bộ

KoolMovie.Net hân hạnh giới thiệu bộ phim: "Người Chồng Tuyệt Vời Phim Thái Lan Trọn Bộ - phim Nguoi Chong Tuyet Voi"

Phim Người Chồng Tuyệt Vời Thái Lan (13 Tập Cuối) VietSub Full. Nội dung phim kể về cuộc đời của Ploy là một trong những người con sinh ra trong một gia đình dòng dõi quý tộc, toàn bộ gia sản của cha để lại cho cô nên có thể nói cô là một trong những quý bà thượng lưu sành điệu. Đáng tiếc cô lại kém may mắn trong tình yêu, Kang đã trải qua hai cuộc tình nhưng đều thất bại, điều đó đã làm cô luôn khát khao mong muốn có một người chồng tốt luôn yêu thương cô, nhưng những điều tuyệt vời ấy cô lại gởi gắm hết vào người chồng thứ 3 này, cô luôn mong muốn ấp ủ mình sẽ chấm dứt những tháng ngày đau khổ để có được hạnh phúc với người chồng này.

Có một thời chúng mình yêu đương nồng cháy, quấn quýt bên nhau mãi chẳng rời, xa nhau một phút thôi cứ như phải đợi chờ hàng thế kỉ, chỉ mong mãi được gần nhau.

 
Có một thời chúng mình yêu đương nông nổi, cùng khát khao về một tương lai có anh, có em, có đứa con xinh bi bô sáng tối, có tất cả tình yêu trong một ngôi nhà nhỏ, và gia đình mình sẽ là gia đình hạnh phúc nhất thế gian.
 
Có một thời chúng mình yêu đương nồng cháy, quấn quýt bên nhau mãi chẳng rời, xa nhau một phút thôi cứ như phải đợi chờ hàng thế kỉ, chỉ mong mãi được gần nhau.
 
Có một thời chúng mình yêu đương đậm sâu, dành tặng nhau bao lời hứa mãi bên nhau cho đến răng long đầu bạc.
 
Có một thời mình yêu nhau như thế! phim nguoi chong tuyet voi
 
Cứ ngỡ yêu thương đậm sâu là vậy sẽ có kết cục thật viên mãn, nhưng cuộc đời vốn nhiều ngã rẽ, để vô tình mình lạc mất nhau.
 
Ngã ba đường, hai đứa lặng lẽ buông tay nhau, anh đi đường anh và em về phía khác. Tình gẫy gập, đứt đôi ngay giữa con đường mang hình hài kỉ niệm, ngoảnh lại thấy quá khứ chỏng chơ nằm đó, không ai hỏi han, nhặt nhạnh, sao mà thấy xót ruột đắng lòng.
Liệu ước mơ có Một Người Chồng Tuyệt Vời của cô gái đầy giàu có nhưng bất hạnh này có trở thành hiện thực, mời ác bạn đó xem siêu phẩm Thái Lan trong 2014 này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét