Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Phim Ngày Vinh Quang Trọn Bộ Việt Sub

PhimCC.Com hân hạnh giới thiệu bộ phim: "Ngày Vinh Quang Trọn Bộ Việt Sub - Glorious Day"
Phim Ngay Vinh Quang Trọn Bộ Vietsub Có thể vì anh là chàng trai với cái tôi cao chót vót, nên anh luôn nghĩ em sẽ là cô người yêu bé nhỏ nép bên anh. Tất nhiên điều đó luôn đúng và luôn khiến em hạnh phúc lẫn tự hào về người yêu của mình. Nhưng anh biết không, bất cứ cô gái nào khi yêu cũng sẽ mong muốn được một lần lắng nghe, hỏi han, tâm sự hay thậm chí là một cái gì đó thật lớn lao, cho chàng trai của mình.
 
Vì tình yêu là khi cùng nhau nhìn về một hướng. Và vì tình yêu là luôn đồng hành lẫn sẻ chia. Đừng cảm thấy ngại ngần hay khó xử. Cũng đừng cảm thấy phiền phức thay em. Em vì lẽ gì đó sẽ cảm thấy mình thật sự bất tài vô dụng khi phải là kẻ đứng ngoài mọi ưu phiền anh ạ.
 
Chẳng hạn như sớm ngày, em gọi cho anh một cuộc gọi ngắn thôi, chỉ để nghe giọng anh đang ngái ngủ. Em thật vui vì anh vẫn bình tâm và tình yêu lứa đôi của mình vẫn đẹp.
 
Chẳng hạn như giữa trưa, em có thể kể cho anh nghe một vài mẩu truyện cười, rồi anh không còn mệt mỏi để chiến đấu với công việc đến chiều.
 
Hay giả dụ như khi trời vừa tối và thành phố lên đèn, mình gác bỏ nhọc nhằn ngoài ô cửa kính, ngồi trầm lặng bên nhau với tách café nóng và nhâm nhi những bài nhạc xưa cũ. Những lúc ấy tâm bình yên, yêu nhau bình yên, đúng không anh?
Chúc các bạn xem phim ngay vinh quang vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét