Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Xem Phim Biệt Thự Trắng Tập 20

Không phá đâu, ai Biet Thu Trang mà lại làm thế, chị hỏi ảnh người đó là ai, ảnh nói là cô gái làm chung công ty và hình như cô gái ấy thích ảnh, bây giờ chị phải làm sao.Tôi ôm chị vào lòng, nước mắt chị thấm vào áo tôi như cách chị ôm tôi mười mấy năm trước khi tôi khóc, chị đã che chở và bảo vệ cho tôi và bây giờ chị cũng khóc giờ tôi đã lớn và bờ vai nay đã đủ rộng để chị tựa vào, chị ơi em không muốn chị phải khóc như thế này đâu, nhìn chị khóc em đau lòng lắm vì khi người ta khóc thì lúc đó người ta yếu đuối như thế nào rồi, tôi từ từ đẩy chị ra rồi lấy tay lau nước mắt cho chị.Tôi làm trò một hồi chị mới cười, nhưng chỉ là cười gượng thôi , dù sao như thế tôi cũng yên tâm hơn chí ít ra thì chị không còn ủ rũ nữa. Tối hôm đó về phòng tôi cứ suy nghĩ suốt, chắc tôi phải nghĩ ra cách gì đó để giúp anh chị làm lành lại, tình yêu của hai anh chị đẹp như thế mà chẳng lẽ vì những chuyện nhỏ như thế mà rạn nứt hay sao với lại mấy hôm trước chị bảo mình là vài ngày nữa dẫn anh về giới thiệu với gia đình.Ngày hôm sau tôi onl fb, vào nick của hai anh chị xem thì chẳng thấy gì, cả hai người vẫn không cập nhật stt trong những ngày qua vẫn còn đó những dòng stt hạnh phúc và chọc ghẹo nhau, khiến tôi tuy là người ngoài cuộc thấy cũng đắng lòng, một lát sau tôi thấy nick anh sáng tôi liền p.m cho anh.
Tôi chào anh rồi off, tôi nằm Xem Phim xuống giường suy nghĩ xem tối nay gặp anh tôi sẽ nói những gì, có một chút tâm trạng lo lắng, có lẽ tôi không nên cho chị biết về cuộc hẹn này, thôi không suy nghĩ nữa, chuyện gì đến rồi nó sẽ đến thôi. Chiều tối hôm đó, tôi chuẩn bị thật sớm, cũng hơi hồi hộp một chút vì đây cũng là chuyện riêng của anh chị, mà tôi thì còn nhỏ không biết xen vào như thế có tốt không, nhưng nhìn thấy chị trong những ngày qua tôi không thể cam lòng được, tôi muốn làm một điều gì đó để hàn gắn tình cảm của anh chị lại vì người ta thường nói, người ngoài cuộc lúc nào cũng sáng suốt hơn người trong cuộc mà, tình yêu thì không thể một sớm một chiều được đã nghĩ yêu và bên nhau suốt đời thì không nên vì những chuyện không hay vừa qua mà rạn nứt đi một tình yêu đẹp đẽ đó.Tôi đạp xe đi đến chỗ hẹn, cái quán đó cũng không xa lắm, tôi đạp xe khoảng mười lăm phút là đến. Tôi bước vào quán, một không gian yên tĩnh, cùng nhưng điệu nhạc nhẹ nhàng vang lên, đa số nhưng người đến đây là để đọc sách hay làm việc lắc đác mới có vài đôi tình nhân vào đây, tôi chọn vị trí sát cửa sổ ngồi đợi anh, một lúc sau anh cũng đến, vừa bước vào thì tôi đã gọi:Ừ thật ra thì anh và chị làm chung đó không có quan hệ nào khác ngoài đồng nghiệp, do mấy tháng trước, phòng của anh có một số công việc nên phối hợp làm chung với phòng bên cạnh và rồi anh và chị đó cũng thân thiết hơn, nhưng với anh thì thân thiết chỉ là giúp đỡ nhiều hơn trong công việc thôi chứ ngoài ra anh chẳng có tình cảm gì cả vì em cũng biết anh đã có chị em rồi mà, nhưng bỗng một thời gian sau, chị đó nhắn tin bảo là thích anh, anh chỉ nghĩ chỉ chọc anh, nhưng thật ra thì đó là thật, rồi ngày nào chị đó cũng nhắn tin cho anh nhưng anh rất ít khi trả lời và anh cũng bảo mình có người yêu rồi, trưa hôm đó là sinh nhật của người đó, chị đó rủ anh đi ăn trưa với lý do sẵn ăn sinh nhật luôn và vì lý đó nên anh đành phải miễn cưỡng đồng ý và rồi tình cờ chị em thấy được vì anh và chị em cũng thường vào đó ăn rồi sao đó thì em cũng biết rồi đấy mấy ngày liền chị và anh chiến tranh lạnh với nhau mặt dù anh đã cố giải thích.
Nhưng giọng người hát nghe quen lắm chẳng lẽ là anh, chị Phim Biet Thu Trang cũng hơi bất ngờ trong vài giây rồi cũng chăm chú nghe hết bài hát, và phía sau chị, tôi đã thấy anh xuất hiện, trên tay đang cầm đóa hoa hồng. Phía sau chị có một món quà còn bất ngờ hơn kìa.Chị liền xoay lại và thấy anh, hai người im lặng trong vài giây. Anh xin lỗi, vì nhưng ngày qua đã khiến em buồn rất nhiều, anh xin lỗi vì khi em khóc anh không đến bên để dỗ dành. Anh à...- chị nói trong tiếng nấc nước mắt lan dài. Hãy tin anh em nhé, tình yêu của anh chỉ mãi dành cho em thôi, em mới là nhất còn những mối quan hệ khác chẳng là gì cả, đó đơn giản chỉ là quan hệ đồng nghiệp và xã giao thôi, dù anh có đi với ai ngoài em thì anh biết giữ khoảng cách cho mình mà. Làm sao em tin anh được. Chẳng phải em lấy mất trái tim anh rồi còn gì, giờ còn có thể trao cho ai được nữa với lại những lời nói của anh ở đây có em trai chứng kiến, mà người lớn thì không thể nói dối trước người nhỏ, tình yêu là sự tin tưởng nhau vì chỉ có tin tưởng nhau thì nó mới lâu dài được, em giận anh bao nhiêu cũng được miễn sao em tin anh là được rồi. Em tin mà- chị khẽ gật đầu lúc này nước mắt chị khẽ lăn dài lăn dài không phải vì buồn nữa mà đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.Chị xoay lại về phía tôi rồi bảo tôi lại. Hai anh em ai là người đã nghĩ ra cách này vậy. Cả hai- hai anh em tôi đồng loạt trả lời.Chị vòng tây ôm tôi và anh. Cuộc sống với chị thật hạnh phúc và ý nghĩa vì bây giờ chị đã có hai người đàn ông có thể bảo vệ và bên chị đến suốt cuộc đời rồi.Sau ngày hôm đó anh chị đã làm lành lại với nhau, thấy hai người hạnh phúc trở lại tôi vui lắm, tôi có nghe thông tin là không lâu nữa, chị sẽ dắt anh về nhà chơi, thế là anh, chị đã được hạnh phúc rồi không biết chuyện tình yêu của tôi tương lai sẽ như thế nào vì bây giờ vẫn còn đang F.A đây này, nhưng qua chuyện của anh chị tôi cũng rút được nhiều kinh nghiệm, trong tình yêu nếu tôi được yêu thì nhất định tôi sẽ không làm người mình yêu phải khóc nhất định thế vì khi người ta khóc thì người ta đã yếu đuối như thế nào rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét