Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Giải mã giấc mơ với chuyện "sex"

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, những giấc mơ có thể ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng, hay khả năng"phim sex” nhiều hơn những gì bạn tưởng tượng.

Nghiên cứu công bố trên tập chí Khoa học tính cách và Tâm lý xã hội, đã yêu cầu 61 tình nguyện viên tuổi từ 17 đến 42 tham gia thử nghiệm. Các nhà khoa học sẽ quan sát những thay đổi liên quan đến mối quan hệ của các cặp đôi, sự tương tác giữa họ và thái độ của họ đối với đối tác trong 14 ngày.


Kết quả nguyên cứu chỉ ra rằng, những tranh cãi giữa các cặp đôi xảy đến khi một trong hai người ngủ mơ về việc mâu thuẫn và ghen tuông; trong khi người mơ bị đối tác lừa dối thì cảm xúc của tình yêu và sự thân mật giữa hai người thì giảm phim hiep dam.

Tuy nhiên, những cặp vợ chồng có mối quan hệ tốt sau khi ngủ mơ họ sẽ có ý thức cao hơn trong tình yêu cũng như sự thân mật, gần gũi. Trong khi phim loan luan, các đôi có mối quan hệ không quá khăng khít thì cảm giác về tình yêu, sự gần gũi với đối tác giảm mặc du cũng mơ là đã làm “chuyện ấy”.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, những giấc mơ là một phần ảnh hưởng đến các phản ứng của chúng ta với đối tác trong mối quan hệ vợ chồng.

Tiến sĩ Dylan Selterman cho biết: “Những giấc mơ có thể là tiên đoán trước, các thay đổi trong hành động của bạn chính là những gì bạn mơ từ đêm hôm trước”. Selterman tin rằng những giấc mơ có thể là một hình thức biểu lộ khác giữa thỏa mãn tình dục và mối tương quan của nó với sự hài lòng về mối quan hệ phim sex hay.

Kết quả của cuộc nghiên cứu này cũng là kết quả của một hiện tương phim tam ly, nơi những suy nghĩ hay cảm xúc bị kích hoạt bởi một số tác nhân như ảnh, âm thanh, mùi vị, và được chuyển một cách vô thức đến não bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét