Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Anh đi cùng em suốt cuộc đời này được không?

Lần nào cũng thế, mỗi lần buồn em lại đến tìm tôi và im lặng… Em đứng quay lưng về phía tôi nhìn ra ngoài khung cửa sổ đầy gió. Tôi biết em đau, biết em đang khóc - khóc vì một người con trai khác... nhưng tôi chỉ biết im lặng…phim sex
- Sao anh không nói gì?

- Đừng thương hại em…
….
- Anh à…
- Uh, sao em?
- Từ giờ em sẽ không nhớ nữa…
- Có chuyện gì thế?
- Không có gì… chỉ là em muốn quên rồi…
- Rồi sao nữa…
- Không sao... Không có gì thay đổi… bên ngoài vẫn vậy... chỉ là lòng không nghĩ nữa…

- Anh có nghĩ là em sẽ làm được không?
- Đừng đứng đấy nữa... gió mạnh lắm... ốm đấy…
- Em đủ mạnh mẽ... phim sex hay
 - Và có thừa nước mắt…
- Em sẽ không khóc nữa đâu…
- Em có dành quá nhiều nước mắt... cho một người…
- Em không muốn nghe nữa…
- Uh…
- Anh có thể…
- Em muốn được tự do…
- Uh... anh biết…
- Em sẽ đi đâu đó mấy ngày…
- Em đi một mình à?
- Một mình…phim sex
- Anh đi cùng được không?
- Anh có đi cùng em suốt cuộc đời này được không?
- Em về…
- Đợi anh đưa em…
- Không... em muốn đi một mình…
Em lúc nào cũng thế…
Giữ riêng cho mình một khoảng trời riêng mà tôi không thể với tới được….
Giữ riêng cho mình những nỗi buồn mà tôi ước tôi có thể chịu đựng thay em…phim sex hay
Giữ riêng cho mình những cô đơn mà khi nhìn vào mắt em tôi chỉ muốn ôm em vào lòng… thật chặt…
Tôi quan tâm đến em nhiều hơn. Nhận ra đằng sau nụ cười của em, là 1 tâm hồn nhạy cảm. Em giấu nỗi buồn cho riêng mình. Vì không muốn người khác nhìn em như một đứa con gái yếu đuối... Tôi cứ lặng lẽ ở bên em. Buồn vui cùng em. Em thì lúc nào cũng chỉ coi tôi như một người bạn thân, không hơn không kém. Tôi tự nhủ lòng mình rằng chuyện gì cũng cần có thời gian...phim
Rồi em yêu một người con trai. Tôi là người đầu tiên em nói điều ấy. Em vui. Ánh mắt em ngập tràn niềm hạnh phúc. Còn tôi, trái tim như vỡ vụn... từng mảnh... từng mảnh... nhói đau... Tôi chỉ im lặng... Tôi phải quên em thôi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét