Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Phim Vua Đầu Bếp 2013


Vua Đầu Bếp


Đạo diễn: Kang Leo,No Hee Young,Kim So Hee
Diễn viên: Lee Gae In,Kim Sung Soo,Shin Eun Jung,Tony Ahn (H.O.T),Son Ho Young (G.O.D),Shin Bong Sun,Hwayobi
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tam Ly
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2013

PhimCC.Com hân hạnh giới thiệu các bạn bộ phim hiep dam Vua Đầu Bếp 
Bộ phim Vua Đầu Bếp là một trò chơi truyền hình về ẩm thực theo kiểu truyền hình thực tế do Franc Roddam sáng lập, bắt nguồn từ một chương trình truyền hình phiên bản của Anh năm 1990. Ngày nay, biểu trưng của Vua Đầu Bếp được sử dụng ở khắp thế giới và đã trở nên nổi tiếng tại nhiều quốc gia. Nó được sản xuất trên 35 quốc gia và trình chiếu tại ít nhất 200 quốc gia và vùng lãnh thổ
Henry trở nên tuyệt vời bởi ngọn lửa trên Vua Đầu Bếp
315bgMFKPnp Henry trở nên tuyệt vời bởi ngọn lửa trên “Master Chef Korea Celebrity”
Henry đã thể hiện sự trách nhiệm và đáng tin của mình trong tập phát sóng ngày 22 tháng 3 của “Master Chef Korea Celebrity”!
Suốt chương trình, cậu ấy luôn là một thí sinh vui vẻ và dễ thương, và hình ảnh ấy còn được củng cố hơn vì cậu là thí sinh trẻ nhất. Tuy nhiên, cậu cũng cho thấy rằng cậu hoàn toàn có trách nhiệm một cách tuyệt vời khi mọi thử trở nên khó khăn phim hiep dam.
Trong chương trình, chiếc khăn giấy mà Henry đặt gần ngọn lửa đột ngột bén lửa, gây shock cho Fei (miss A) và Shin Bong Sun. Sau khi nhìn thấy, cả hai đều hoảng sợ và bắt đầu la hét. Fei liên tục lặp đi lặp lại: “Chúng ta nên làm gì bây giờ?” và Shin Bong Sun luôn miệng hướng dẫn những cách khác nhau để dập tắt được nó.
Mặc dù cũng bị shock bởi ngọn lửa, nhưng cậu ấy tự trấn tĩnh bản thân và xử lý vụ cháy một cách chuyên nghiệp trước khi mọi thứ đi xa khỏi tầm tay bằng cach sử dụng nước mà cậu đang dùng vốn để phục vụ cho việc nấu ăn của mình. Mặc dù những người khác lo lắng, cậu đã trở lại cùng vẻ mặt vui tươi như bình thường khi lửa đã được dập tắt vì cậu ấy đã nói với một nụ cười: “Có vẻ như mọi thứ bẩn hơn do ngọn lửa.”
Các nhân viên của đội ngũ sản xuất chương trình thông báo: “Đây không phải là một tai nạn lớn, nhưng đó là một tình huống nguy hiểm mà mọi chuyện có thể nghiệm trọng hơn. Tuy nhiên, quyết định chính xác và sự bình tĩnh của Henry đã khiến cho tình hình trở nên an toàn.”

Xem phim hay tại: http://phimcc.com/phim-Vua-Dau-Bep/m6071.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét