Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Chán chồng vì "lâm trận" nhạt như nước ốc


Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng.
Tôi rất thích "gần gũi" với chồng mình, chỉ có điều mỗi lần "lên đỉnh", anh ấy lại tuôn ra những câu đùa… vô cùng nhạt nhẽo.
Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng. Sau khi "lên đỉnh", tôi vẫn muốn được ở trong không khí lãng mạn, hạnh phúc. Làm thế nào để tôi khiến anh ấy nghiêm túc, lãng mạn hơn phim sex?
Bạn thân mến, 
Một vài người đàn ông luôn cảm thấy lo lắng khi "lâm trận phim cap 3", không chỉ bởi sợ mình "bất lực" mà còn có liên quan tới các khía cạnh khác của sự kết nối thể xác. Có thể chồng của bạn không tự tin như bạn nghĩ. Trên thực tế, cũng giống như rất nhiều người, anh ấy sợ phải nhận được sự phản hồi không mấy tích cực từ bạn.
Bạn đã bao giờ suy xét kỹ hơn biểu hiện của anh ấy chưa? Khi anh ấy "cán đích", bản thân bạn có thấy thỏa mãn đồng thời không? Ngoài những câu đùa nhạt của anh ấy, còn điều gì khiến bạn khó chịu không?
Nếu có, bạn hãy nói chuyện với anh ấy một cách thật nhẹ nhàng phim loan luan, nhớ là không phê phán hay đổ lỗi cho anh ấy bất cứ điều gì. Hãy bắt đầu từ việc liệt kê những điều bạn thích trong cách "yêu" của chồng, sau đó đưa ra yêu cầu cụ thể của bạn.
Phần lớn người ta đều chấp nhận sự hướng dẫn, dẫn dắt của người khác trong chuyện tế nhị này, miễn là người kia phải nói với thái độ tích cực và dễ chịu.
Nên nhớ rằng trong tình dục, mỗi người lại có những đặc điểm khác nhau vào có thể chồng của bạn có mục tiêu tiếp cận "chuyện ấy" không được lãng mạn như bạn.
Bạn cần đề xuất rõ ràng những gì bạn muốn anh ấy thực hiện theo để tạo một không khí lãng mạn khiến mình thỏa mãn. Khi anh ấy đã làm được điều này, dù không nhiều lắm, nhớ thưởng cho anh ấy những lời khen và những cái chạm tạo khoái cảm.
Bạn nên nhớ tất cả chúng ta đều phải dạy người khác cách cư xử với mình xem phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét